Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013


Ngay đầu phố Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) đã có đến mấy chục quầy kinh doanh dịch vụ này. Có nhiều loại tiền mệnh giá khác nhau được kinh doanh, từ tiền 500 đồng đến 100 ngàn đồng, nhưng nhiều nhất vẫn là các loại tiền giấy có mệnh giá thấp như: 500 đồng, 1000 đồng, 2000 đồng và 5000 đồng.
Đổi tiền lẻ, nửa tháng kiếm 30 triệu đồng
Trên "phố ngân hàng", chỉ hơn 100m nhưng có đến hơn 30 quầy đổi tiền lẻ. 
Phí đổi các loại tiền này thường cao hơn so với loại tiền mệnh giá lớn. Đơn cử như nếu đổi 100 ngàn đồng tiền 500 đồng hoặc 1000 đồng thì mất 20 ngàn tiền phí; đổi 100 ngàn tiền mệnh giá 2000 đồng và 5000 đồng mất 15 ngàn tiền phí; các loại tiền 10 ngàn, 20 ngàn, 50 ngàn mất từ 10 đến 15 ngàn tiền phí.
Anh Thanh Vân (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Dịp Tết, tiền mừng tuổi nhiều nên tôi ra đây đổi tiền mới với các mệnh giá 50 ngàn và 100 ngàn đồng. Về mức phí cũng tạm chấp nhận được”.
Đổi tiền lẻ, nửa tháng kiếm 30 triệu đồng
Thêm chú thích
Đa dạng các mệnh giá tiền. 
Còn cô Hoài (Lê Trọng Tấn, Hà Nội) thổ lộ: “Ra Giêng, gia đình tôi đi lễ chùa nhiều nên cần lượng tiền lẻ lớn. Hôm nay, tôi đổi 500 ngàn đồng các loại mệnh giá từ 500 đến 5000 đồng”.
Hiện nay, các ngân hàng cấm nhân viên đổi tiền mới nhằm trục lợi cá nhân, nhưng trước tình hình nở rộ dịch vụ đổi tiền này mới biết quy định trên vẫn còn nhiều lỗ hổng. Một người làm dịch vụ tại đây cũng thừa nhận rằng đã tiến hành móc nối với một số nhân viên ngân hàng mới có tiền mới để đem đổi.
Chia sẻ với chúng tôi về dịch vụ này, chị Hoài, một chủ quầy, cho biết: “Tính ra một ngày lượng tiền giao dịch lên đến gần 20 triệu đồng. Ít ngày nữa chắc chắn lượng tiền đổi sẽ tăng đột biến”.
Đổi tiền lẻ, nửa tháng kiếm 30 triệu đồng
Mức phí chấp nhận được nên "hút khách". 
Như vậy nếu tính bình quân một quầy dao dịch trong vòng nửa tháng, số tiền cũng lên đến ngót ghét 300 triệu đồng, tiền lời nếu tính thấp nhất 10% thì một sạp đổi tiền cũng bỏ túi trên dưới 30 triệu đồng.

THỨ SÁU, 30/08/2013 (GMT+7) TTO - Khuya 29-8, UEFA đã tổ chức bốc thăm vòng bảng Champions League trong đó Arsenal là đội bóng gặp khó khăn nhất khi phải chung bảng với Dortmund và Napoli. Song song đó, UEFA cũng trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cho Franck Ribery.
prevnext
bốc thăm chia bảng c1 2013
bốc thăm chia bảng c1 2013
Ribery (phải) trong màu áo Bayern Munich - Ảnh: Reuters
Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League 2013-2014:Bảng A: Manchester United (Anh), Shakhtar Donetsk (Ukraine), Bayer Leverkusen (Đức), Real Sociedad (Tây Ban Nha)
Bảng B: Real Madrid (Tây Ban Nha), Juventus (Ý), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Copenhagen (Đan Mạch)
Bảng C: Benfica (Bồ Đào Nha), PSG (Pháp), Olympiakos (Hi Lạp), Anderlecht (Bỉ)
Bảng D: Bayern Munich (Đức), CSKA Moscow (Nga), Manchester City (Anh), Viktoria Plzen (CH Czech)
Bảng E: Chelsea (Anh), Schalke 04 (Đức), Basel (Thụy Sĩ), Steaua Bucaresti (Romania)
Bảng F: Arsenal (Anh), Marseille (Pháp), Dortmund (Đức), Napoli (Ý)
Bảng G: Porto (Bồ Đào Nha), Atletico Madrid (Tây Ban Nha), Zenit (Nga), Austria Vienna (Áo)
Bảng H: Barcelona (Tây Ban Nha), AC Milan (Ý), Ajax (Hà Lan), Celtic (Scotland)
Bảng F của Arsenal chưa thể gọi là bảng tử thần nhưng đó là bảng đấu khó khăn nhất trong số 8 bảng bởi có sự hiện diện của đương kim á quân Dortmund cùng thế lực mới nổi Napoli. Theo đánh giá của cựu siêu sao người Bồ Đào Nha Luis Figo thì bảng đấu này "thật sự khó khăn".
Ngoài Napoli, hai đại diện còn lại của bóng đá Ý là Juventus và AC Milan cũng nằm trong bảng khá xương khi phải đối mặt với hai đội bóng cực mạnh của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Juventus nằm ở bảng B, chung với Real Madrid cùng đội bóng "rất khó lường", Galatasaray và Copenhagen.
Còn AC Milan ở bảng H phải đụng độ Barcelona cũng như nhà vô địch Hà Lan, Ajax và nhà vô địch Scotland, Celtic. Đây là bảng quy tụ cả 4 đội đều đã từng bước lên bục cao nhất tại châu Âu. Nhận xét về cục diện bảng H, Messi nói: "Ở Champions League không bao giờ có bảng đấu nào dễ. Chúng tôi biết rõ AC Milan, còn mùa rồi Barca cũng đã đụng độ Celtic trong khi Ajax có bề dày lịch sử rất lớn".
Trái ngược với Arsenal, các đại diện còn lại của Anh đều gặp bảng đấu "dễ thở". Chelsea ở bảng E chỉ phải đối mặt với những đội bóng "hạng hai" như Schalke, Basel và Steaua Bucaresti. Trong khi đó, Manchester United ở bảng A cũng chỉ phải gặp B.Leverkusen, R.Sociedad hay S.Donetsk.
Manchester City năm nay cũng thoát khỏi bảng tử thần. Dù phải gặp Bayern Munich ở bảng D nhưng hai đối thủ còn lại là CSKA Moscow và Viktoria Plzen không quá mạnh. Đây là lần thứ hai trong vòng ba năm, Manchester City chạm trán với Hùm Xám ở vòng bảng.
Ngay sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, UEFA cũng đã trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cho tiền vệ người Pháp, Franck Ribery của Bayern Munich. Như vậy Ribery đã vượt qua Ronaldo và Messi để đoạt danh hiệu này. Đây là danh hiệu rất xứng đáng vì Ribery đã đóng góp rất lớn trong việc đưa Bayern Munich lên đỉnh Champions League. Trong trận chung kết Champions League thắng Dortmund 2-1, dù không ghi bàn nào nhưng chính Ribery đã góp công lớn trong cả hai bàn thắng của đội nhà.
Trên bục nhận giải, Ribery nói: "Được đứng đây trong chiều hôm nay là một khoảnh khắc rất đặc biệt. Tôi muốn cám ơn tất cả đồng đội tại Bayern Munich, gia đình và các con tôi". Người trao danh hiệu này cho Ribery là chủ tịch UEFA, Michel Platini.

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Tuổi Xuân tươi đẹp của chúng ta theo thời gian rồi dần dần cũng qua đi , nhưng nếu tâm hồn chúng ta vẫn còn rung động theo những nhịp đập quyến rũ của cuộc đời, vẫn khát khao cuồng nhiệt đi tìm những điều mới lạ như thuở tuổi thơ,và chừng nào trái tim chúng ta vẫn còn rung cảm trước cái đẹp , tình yêu , niềm tin và hy vọng thì Mùa Xuân vẫn còn tồn tại vĩnh viễn trong chúng ta.


CHÚC BẠN VÀ GIA ĐÌNH,M NHỮNG NGƯỜI SỐNG QUANH BẠN LUÔN CÓ MÙA XUÂN VĨNH CỬU TRONG TẦM HỒN VÀ CUỘC SỐNG 

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Làm thế nào - HOW I DO: Mỉm cười vì mình đã sống những ngày trọn vẹn...: NHỮNG THỨ ĐỪNG BAO GIỜ NÊN TIẾC NUỐI... Có ba thứ trong đời không bao giờ nên tiếc nuối: Một tình yêu đã ra đi; Một người bạn không xứng ...
NHỮNG THỨ ĐỪNG BAO GIỜ NÊN TIẾC NUỐI...

Có ba thứ trong đời không bao giờ nên tiếc nuối: Một tình yêu đã ra đi; Một người bạn không xứng đáng và ngày hôm qua.

Bởi vì đó là những điều đã không còn có thực, không còn có ý nghĩa và không còn tồn tại trong ngày hôm nay và ngày mai của ta. Vì thế, là những điều không nên làm vướng bận lòng ta, không nên làm u sầu trái tim ta và làm rơi nước mắt ta thêm nữa.

Một sớm mai kia thức dậy, bạn có thể sẽ thấy người bạn yêu không còn là người bạn đã từng yêu nữa. Bạn sẽ buồn vì họ? Sẽ đau vì không thể yêu người đó nữa? Sẽ tiếc nuối tình yêu đã có? Nhưng, hãy nghĩ: Khi bạn yêu họ, họ là người bạn yêu, với những gì bạn yêu. Khi họ không còn như thế nữa, hoặc khi bạn nhận ra họ chưa bao giờ như bạn nghĩ, cũng đừng cảm thấy đau buồn hay nuối tiếc. Bởi vì tình yêu đó, trước giây phút đổi thay đó đã là một tình yêu trọn vẹn, người yêu đó trước giây phút nhận ra đó đã là một người yêu trọn vẹn. Chỉ có điều, đó là một tình yêu đã qua, một người yêu đã ra đi. Và nên để gió cuốn bay đi...

Một người bạn không xứng đáng với những gì ta dành cho họ càng không bao giờ nên hối tiếc, cho dù có thể là một nỗi buồn trong thoáng chốc. Buồn không phải vì ta đã dành cho họ nhiều yêu thương mà họ không xứng đáng được nhận, cho đi là không bao giờ nên hối tiếc. Mà buồn vì cuộc sống không nên như thế, con người không nên như thế, vậy thôi. Dù sao, cũng nên sống hết mình, yêu thương hết mình. Đâu đó trong cuộc đời vẫn là những vòng tay rộng mở, còn những cái quay mặt đã ở sau lưng...


hãy cười đi, hôm nay bạn đã cười chưa?
Hãy cưởi thật tươi

Và ngày hôm qua. Ngày hôm qua luôn là một cái bóng rất lớn, đôi khi là quá lớn lên hiện tại. Cho dù là cái bóng của hạnh phúc hay bất hạnh. Có những người không bao giờ thoát nổi ra khỏi cái bóng đó để bước đi về phía ngày mai. Nhưng bạn biết không, chỉ những người không nhìn thấy bóng mình vì bận rộn ngẩng cao đầu bước mới không luẩn quẩn ở cái bóng của mình mãi. Ngày hôm qua chỉ là một cái bóng. Mà chúng ta thì cần điều gì đó rõ rệt, mang dáng dấp, hơi thở, sự sống. Đừng đuổi theo cái bóng đó, bạn nhé. Nó cũng giống như ngồi thở than vọng tưởng những cánh bướm mùa trăng tròn thuở xưa. Hãy cứ thương nhớ nhưng đừng bao giờ tiếc ngày hôm qua. Ngày hôm qua đã qua rồi...

Đôi khi, đúng hơn là rất nhiều khi tôi cũng thấy buồn. Nhưng tuyệt nhiên không bao giờ cho phép mình nuối tiếc. Tôi tin, rất tin cuộc sống cần dựa trên những nỗ lực không mệt mỏi để vươn lên, để cho đi và để biết trân trọng hiện tại, hướng tới ngày mai. Những gì đã cho đi là những điều quý giá. Những hạnh phúc đã mang đến cho người là những món quà tự tặng mình. Những yêu thương đã trao là những yêu thương được nhận. Ngay cả những nỗi buồn cũng là một trải nghiệm ý nghĩa. Những cho nhận ấy ngày hôm nay và ngày mai nhìn lại ta mới có thể thấy hết giá trị của đời mình.

Những người luôn bận lòng với những đố kị, day dứt với những đau khổ, trầm mình trong nước mắt, giam mình trong những ám ảnh về quá khứ và dằn vặt mình với những đòi hỏi yêu thương là những người không bao giờ có thể hạnh phúc, không bao giờ biết giá trị đích thực của cuộc sống.

Một sớm mai kia khi tất cả sẽ thành hư vô trong đời, tôi mong bạn sẽ mỉm cười. Vì mình đã sống những ngày trọn vẹn..

Làm thế nào - HOW I DO: Thơ hay (hoa đẹp): EM ĐÃ YÊU ANH: Người con gái nhắn gửi tới người yêu thương của mình: EM biết rằng anh yêu em nhiều lắm ĐÃ bên em trên suốt chặng đường đời YÊU e...
thơ hay, hoa mộc lan tím
Người con gái nhắn gửi tới người yêu thương của mình:

EM biết rằng anh yêu em nhiều lắm
ĐÃ bên em trên suốt chặng đường đời
YÊU em mãi như những ánh sao trời
ANH đâu biết với em người là bạn.

TÌNH anh mênh mông chẳng vơi cạn
YÊU em nhiều anh sẽ phải buồn đau
THẦM mong anh luôn vui như ngày đầu
LẶNG quên em,quên nỗi sầu mơ mộng.



SAO trời kia có khi tan ước vọng
ANH hãy cười và bước tiếp nhé anh!
CHẲNG biết rồi cuộc sống có trong xanh
BIẾT đâu anh tìm được tình yêu mới.

ĐỂ em quên mình là người có lỗi
CHO nụ cười còn đọng lại trên môi
EM sẽ đi về nơi cuối chân trời
BUỒN một chút rồi mỉm cười anh nhỉ!

Và lời nhắn em muốn gửi cho anh là:

“EM ĐÃ YÊU ANH
TÌNH YÊU THẦM LẶNG
SAO ANH CHẲNG BIẾT
ĐỂ CHO EM BUỒN”

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

All About HopLinks

As a ClickBank affiliate, one of the first things you need to know is how to use a HOPLINK™ referral tracking URL to promote ClickBank products. This article will teach you everything you need to know about what a HopLink referral tracking URL is, how to use one, and how to make sure it is working properly.

What is a HopLink?

A HopLink referral tracking URL is just a website address, like www.yahoo.com or www.google.com. However, these referral tracking URLs are special, because they route traffic through the ClickBank HOP™ referral tracking system. Each referral tracking URL includes customized information that directs people who click on the URL to a ClickBank vendor's website, where they'll hopefully make a purchase. The Hop referral tracking system also captures information about who was responsible for that visit— namely you, the affiliate. This ensures that if a customer clicks on a HopLink referral tracking URL you've posted and ends up buying the product within 60 days, you get credit for the sale and receive a commission.

Creating HopLinks

There are two main ways to create personalized HopLinks that you can use to promote ClickBank products.
The most common way is by automatically creating HopLinks using the ClickBank Marketplace. You can search the Marketplace to find products to promote, and then click the Promote button to the right of the product listing to easily generate a HopLink that's unique to you. This HopLink will be automatically encrypted using HopLink Shield for added security. Once you've generated the HopLink, you can copy the HopLink address and paste it anywhere you want to promote the product.
Before you start promoting, we recommend that you paste the HopLink into a text file on your computer using Notepad (or TextEdit on a Mac) or Microsoft Word, and save the file so you can keep track of all the different HopLinks you've created and have easy access to them whenever you find a new place to promote products.
The alternate way of creating HopLinks requires you to know your ClickBank account nickname, as well as the nickname of the ClickBank vendor you want to promote. If you know both of these nicknames, you can create your own HopLink by sending people to a website address in the following format:
http://AFFILIATE.VENDOR.hop.clickbank.net
To make the HopLink work, you just replace AFFILIATE with your ClickBank nickname and VENDOR with the vendor's ClickBank nickname. Some ClickBank vendors will have their nickname listed on their product website if they have a page for affiliates.
If you'd like to add the additional encryption of the HopLink Shield to HopLinks created in this way, you can do so by clicking here.  Then you'll just enter your affiliate nickname and the vendor's nickname, and the encrypted HopLink will be automatically created for you. Just copy the resulting HopLink and use it to promote products, just like any other HopLink.
We've also created this video for you, walking you through the process of creating a HopLink:

How to Use Your HopLink

Once you've created a HopLink in the Marketplace or using the manual method above, using a HopLink is simple.
Once you create a HopLink using the Marketplace, you'll see the following:
Screen Shot 2013-07-10 at 11.18.42 AM.png
As you can see, there are two formats of your HopLink. The top format is the direct URL, which you can use when you just want to paste a link directly with no HTML formatting. For example, this link format is often used in paid advertising or sharing a link over email, Twitter, or instant messenger with a friend.
The second format is what the HopLink looks like in HTML code. You'd use this type of format if you have your own website and want to post your HopLink, like if you write a product review and want to link to the Pitch Page using your HopLink. You can replace the text that says "Click Here!" with any promotional text you want. You might also use the HTML format when posting a link in a forum or other message boards.

Testing Your HopLink

After you've created your first HopLink, it's important to test it to make sure you'll receive commissions for sales you promote.
To test your HopLink to make sure it's working correctly, you can either enter your HopLink directly into your browser's address bar and hit Enter, or click on your HopLink directly if you've already posted it somewhere online. Once you're on the vendor's website, click their Buy Now button so you're taken to the ClickBank order form. If you scroll to the bottom of the order form, you should see [affiliate=yournickname].

Adding Tracking IDs to Your HopLinks

ClickBank will automatically track and report results from any HopLinks you use. However, you may wish to perform some additional tracking of your own, so you know which of your promotional efforts are working best for you.
For example, let's say you're promoting the same product on a blog, in a forum post, and on Twitter. Since you'll be posting the same HopLink in all of these places, ClickBank's reporting will just show you how many clicks your HopLink received, along with any sales you created. However, you won't be able to tell exactly which source accounted for these sales. This is where Tracking IDs (also called TIDs) come in.
Tracking IDs are short descriptions you create that are added to the end of your HopLinks. The Tracking IDs can be up to 24 characters long, and must consist only of numbers and/or letters (no punctuation or other symbols). When a sale is made using one of your HopLinks, the Tracking ID is passed into ClickBank's reporting, so you'll be able to see exactly which of your promotional efforts led to the sale. Your Tracking IDs are visible only to you, so the vendor you send customers to won't be able to view your Tracking IDs.
For example, if you had a HopLink and wanted to track that it's coming from your a blog post you created on June 9, 2009, you could use the Tracking ID blogjune92009. When attached to the end of your HopLink, it would look like http://example.hop.clickbank.net/?tid=blogjune92009. Then, if a sale was made, in the sales reporting you would see that Tracking ID listed in the TID column, indicating which of your promotional efforts led to the sale.
You can easily add Tracking IDs to the end of your HopLink when creating HopLinks via the Marketplace. However, if you want to manually create a HopLink for any reason, as shown above, you just need to add ?tid= followed by your desired Tracking ID to the end of the HopLink. Please note that ?tid= needs to be in lower case only.

Invalid HopLinks

To ensure proper tracking of your HopLink referrals, your HopLink needs to open into the top level of a new or existing window. For most affiliates, this is not a problem. However, some affiliates attempt to hide their HopLinks by having them open into other types of sub-window objects, such as frames, iframes, layers, applets, or images. These types of HopLinks are considered invalid, and can result in lost affiliate referral credit, incorrect display of your website, or, in the case of abuse of the HopLink system, could result in account termination without notice.
If you're a beginner affiliate and don't understand the terminology above, don't worry. The default methods of creating HopLinks listed above will always generate valid HopLinks.

Passing Parameters

Advanced Users: If you'd like to pass additional parameters through your HopLink that will arrive at the HopLink Target URL, you can do so. We will pass up to 128 bytes of QUERY_STRING data through to the HopLink Target URL.
For example:
http://alan.veronica.hop.clickbank.net/?ZZ=1&YY=123abc would redirect to http://veronicas-site.com/script.php?hop=alan&ZZ=1&YY=123abc.
Please note that passing data is entirely optional.

Troubleshooting Your HopLinks

If you've tested your HopLink and it doesn't seem to be working properly (for example, you get to the vendor's order form and your affiliate nickname doesn't appear), check the following things:
  1. Make sure that both your nickname and the vendor's nickname are spelled correctly in your HopLink. If you used the Marketplace to create your HopLink, ClickBank automatically enters the vendor's nickname, so you'll only need to check your nickname to make sure it's spelled correctly. If you have an encrypted HopLink, you can check to make sure both parties' nicknames are spelled correctly by using the HopShield Decoder.
  2. Make sure you are using a properly formatted HopLink, which should look like http://SAMPLETEXT.hop.clickbank.net. Do not use the vendor's Pitch Page URL with your nickname at the end (e.g., www.samplesite.com/?hop=nickname) as your HopLink, as ClickBank cannot track your sales using this link.
  3. Our HopLink tracking system includes cookies. Make sure that you have cookies enabled in your browser, and that you're not using any third-party anti-spyware/ad-blocker software that could be blocking cookies.
  4. If clicking through the HopLink results in a 404 error page, it means that either the vendor's website is down or the vendor doesn't have a HopLink Target URL listed in their account. Please inform us if this happens by submitting an inquiry to our Contact Form.
  5. Submit a ticket if you've checked all of the above and are still having problems.

FAQ

Q: I have HopLinks in an older format. Will they still work?A: Yes, any old HopLinks you have will continue to work. However, we recommend that you use current HopLink formats for improved conversion rates, since they are less likely to be hijacked by spyware or other hostile programs that look for old formats of HopLinks.
Q: Will I get referral credit if I make HopLinks that open into pop-up or pop-under windows?A: Yes. Pop-up, pop-under, and "exit" windows are not a problem and can be tracked.
Q: Can ClickBank vendors tell which affiliate sent traffic to their site?A: Yes, we pass the affiliate's nickname to the vendor in a parameter called "hop," which is added to the end of the vendor's website URL.
Q: With HopLinks, does the first or last affiliate get the commission?A: When a purchase is made, the commission is awarded to the last affiliate who referred the customer to that particular vendor.
Q: Why does my Marketplace-generated HopLink not show the affiliate and vendor nicknames?A: The HopLinks that are automatically created by the Create HopLink function in the ClickBank Marketplace are now encrypted. Previously, ClickBank HopLinks created in the Marketplace appeared in the following basic format: http://affiliate.vendor.hop.clickbank.net The new HopLinks are simply an encrypted version of the older format. This process makes it easy for our affiliates to receive an encrypted link that is in the proper format and will track accurately.

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Kiếm tiền trên mạng là một khái niệm khá chung chung, có rất nhiều cách, chính thống có, thủ đoạn có…cũng như thế giới thực tế của chúng ta vậy. Rất nhiều cơ hội nhưng thành công chỉ đến với những người biết nắm bắt, kiên nhẫn, có kiến thức và chút gì đó may mắn.

Sau nhiều năm tìm hiểu, thực hành cũng như tham gia vào thế giới Make Money Online (MMO), tôi xin tổng hợp một danh sách các công việc có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập cho mình trên thế giới Internet.
Website Flipping: Mua bán website
  • Mua bán hoặc sáng tạo ra một website mới, sau đó đem bán trên Flippa.com.
  • Tạo template cho website, quảng bá nó trên 20 diễn đàn, bạn sẽ bán được 10 bản.
  • Bán website, ứng dụng cho các công ty lớn (Google!).
  • Hỗ trợ người khác mua hàng, triển khai các ứng dụng mà bạn làm đại lý.
  • Mua bán tên miền, có thể tham khảo sedo.com. (Đọc thêm bài: Đầu cơ tên miền năm 2012: Thị trường còn rộng mở ?).
  • Xem những website đăng bán trên các sàn giao dịch, nhái lại ý tưởng của họ.
Sở hữu Website:
  • Xây dựng website để đặt các liên kết, sản phẩm, kiếm tiền với quảng cáo PPC (Pay Per Click).
  • Làm một diễn đàn về các vấn đề bạn yêu thích, sau đó cho đặt quảng cáo.
  • Làm một diễn đàn về các vấn đề bạn yêu thích, sau đó bán các gói thành viên VIP, Premium.
  • Xây dựng trang web review các sản phẩm, dịch vụ và đặt link affiliate, hưởng hoa hồng.
  • Tạo mạng quảng cáo Google Adsense, bạn có thể kiếm được 2$ / ngày với một website.
kiếm tiền trên mạng, make money online

Email List: Danh sách Email
  • Tạo chuyên đề tin tức hàng tuần, các chủ đề nóng, gửi qua email, thu mức phí nhỏ những người tham gia nhận tin tức.
  • Tạo chuyên đề tin tức hàng tuần, các chủ đề nóng, gửi qua email, kèm theo những quảng cáo của bạn.
  • Gửi các thông tin báo cáo, sản phẩm kèm theo link affiliate định kỳ hàng tháng.
  • Tạo tin tức trong khu vực của bạn, có thể nhận được tài trợ của các doanh nghiệp địa phương.
  • Tạo danh sách mail, gửi các khuyến mãi, mã khuyến mãi. Thu phí các công ty muốn quảng bá chương trình khuyến mãi của họ đến người tiêu dùng.
Advertising: Quảng cáo
  • Môi giới quảng cáo, ăn % chênh lệch.
  • Mua quảng cáo PPC từ các mạng quảng cáo rẻ, sau đó tìm cách để đưa quảng cáo khác có giá trị cao hơn vào (Adsense).
  • Mua traffic từ Adwords, để chuyển trực tiếp sang link affiliate của bạn.
  • Xây dựng hệ thống cung cấp traffic.
  • Trở thành chuyên gia SEO, giúp các khách hàng tăng thứ hạng trên bộ máy tìm kiếm.
  • Xây dựng trang tìm người, tìm  việc làm và thu phí thành viên tham gia.
Social Media: Mạng xã hội
  • Xây dựng các Facebook Application như Farmville hay Mafia Wars.
  • Tạo một ứng dụng nào đó tương tác với Twitter.
  • Xây dựng profile Twitter, fanpage Facebook sau đó bán lại cho người khác.
  • Tham gia một công ty bán hàng đa cấp, tận dụng các bước đã làm ở trên để tiếp thị sản phẩm (Không khuyến khích tại Việt Nam)
Coding: Lập trình
  • Trở thành web designer, tham gia các cuộc thi tại 99Designs.com.
  • Trở thành designer và developer, làm việc trên trang odesk.com, freelancer.com. Xem chi tiết tại đây
  • Nếu bạn có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm, có thể nhận được những hợp đồng giá trị cao, 100USD / 1 giờ làm việc.
  • Kinh doanh các yếu tố liên quan đến website như banner, logo, mẫu quảng cáo…
  • Thiết kế một Premium WordPress Theme sau đó bán chúng.
  • Tạo Free WordPress Theme sau đó bán link ở footer.
  • Thiết kế các website template và bán.
  • Thuê các coder Ấn độ, Philipin làm website với giá rẻ, bạn có thể chỉnh sửa lại và bán chúng với giá cao gấp nhiều lần.
  • Viết các trang trao đổi, cung cấp phần mềm, game và bán.
E-Commerce: Thương mại điện tử
  • Mua các sản phẩm địa phương và đăng bán trên eBay.
  • Tìm các đồ dùng cũ, có thể sẽ bán được trên eBay.
  • Giúp đỡ người quen của bạn bán hàng trên eBay miễn phí.
  • Làm một website bán hàng trực tuyến, bán các sản phẩm do chính tay bạn làm.
  • Làm một website bán hàng trực quyến, bán các sản phẩm hàng xách tay.
Mobile: Di động
  • Học cách làm Mobile Site, sau đó cung cấp thêm tính năng cho website của của bạn.
  • Viết ứng dụng iPhone hoặc Android, có thể thuê người khác viết sau đó bán.
  • Tạo ứng dụng iPhone đơn giản cho một nhóm người dùng đặc biệt, ví dụ bất động sản.
Game:
  • Tạo một gói các trò chơi đơn giản dựa trên nền web và bán các bản sao cho các chủ sở hữu trang web muốn hiển thị các trò chơi đó trên trang web của họ.
  • Tạo ra một trò chơi trực tuyến, cho chơi miễn phí một phần, muốn tiếp tục hay nâng cao hơn cần trả phí.
  • Tạo phiên bản iPhone và Android cho các game trên.
  • Xây dựng MMORPG  game và thu phí hàng tháng.
Creative Talent: Sáng tạo
  • Tạo và bán các album ảnh online.
  • Vẽ và bán tranh trên eBay.
  • Phát triển một kệnh Youtube và bán quảng cáo trong các video của bạn.
  • Đồ họa, chụp hình và bán tại các trang stock photo, thu phí mỗi lượt tải về.
Blogging / Writing:
  • Viết bài cho các trang khác, giá từ 10$ – 20$ / bài.
  • Viết eBook và bán trên mạng.
  • Xây dựng 1 trang blog, viết về vấn đề bạn thích và bán quảng cáo.
  • Xây dựng trang cung cấp nội dung, thu phí thành viên khi họ muốn tham gia khu vực nội dung cao cấp.
  • Tạo trang blog có chất lượng, bán nó cho các công ty khác trong ngành.
  • Thu thập các thủ thuật, lời khuyên….trong một lĩnh vực nào đó và đóng gói lại như một eBook rồi bán.
  • Viết blog review các trang, dịch vụ khác miễn phí. Sau này họ sẽ trả phí để bạn review tốt cho họ.
  • Xây dựng trang thu thập tin tức.
  • Post bài trong forum, bạn sẽ đc trả 0,xx$ cho mỗi bài viết.
  • Tạo blog group, cho người khác post bài lên blog của bạn để phát triển mạnh hơn.
Time Wasters: Tranh thủ thời gian rảnh
  • Làm các surveys khảo sát.
  • Đăng ký các site surf có trả phí.
  • Hỗ trợ khách hàng cho các dịch vụ Online.
  • Tham gia các cuộc thi Online.
  • Nhận Submit website lên các directories.
  • Nhận Bookmark website lên các mạng xã hội.
Một số cách không nên thực hiện theo:
  • Đặt link frame trong website để kiếm tiền. Google sẽ banned bạn.
  • Mua list mail tổng hợp trên mạng về để gửi kèm link affiliate , cách này tốn công vô ích, hiệu quả thấp.
  • Làm luận văn, đồ án tốt nghiệp thuê. Bạn cũng cần ngủ mà, phải không ?
  • Làm website cờ bạc, liên quan đến cờ bạc.
  • Website giới thiệu thành viên dạng đa cấp.
Các cách khác:
  • Tạo nhóm cộng đồng cùng chí hướng, các hội online và đóng góp phí thành viên.
  • Thương mại, cổ phiếu, ngoại hối trực tuyến (Forex).
  • Cài đặt ứng dụng, phần mềm, hệ thống theo yêu cầu.
  • Làm nhà cung cấp hosting, mua các gói reseller và bán lại với giá cao hơn.
  • Tìm các website lớn nhưng đang gặp khó khăn tài chính để đầu tư và thâu tóm 50% cổ phần.
Nếu tôi có quên hay bỏ sót cách nào đó thì xin nhận được ý kiến bổ sung của các bạn. Bởi kiếm tiền Online rất đa dạng và phong phú, rất nhiều cơ hội luôn chờ đóng mọi người.


Email marketing là một trong những hình thức quảng bá, tiếp thị sản phẩm hiệu quả và mang lại lợi nhuận cho các doanh nghiệp hàng trăm triệu USD hàng năm và hiện nó vẫn đóng vai trò là một trong những hình thức tiếp thị liên kết bán hàng không thể thiếu không chỉ của doanh nghiệp mà các cá nhân tham gia tiếp thị sản phẩm và bán hàng trên internet. Hình thức này tại Việt Nam đang ngày một nở rộ nhưng chưa đúng cách!
Email marketing Tiếp Thị Liên Kết Bằng Email Marketing
Chắc nhiều người trong chúng ta hay nhận được các email quảng cáo được gửi đến từ những người/email lạ mà chúng ta không hề hay biết. Chúng ta không hề đăng ký hay cho phép họ gửi các tin nhắn rác hay các thông tin quảng cáo nhưng vẫn thấy các email dạng như thế trong hộp thư của mình. Những công ty hay cá nhân phát tán các email dạng như thế đều nghĩ họ đang làm email marketing đúng cách nhưng họ đã nhầm bởi đó chỉ nên coi là hành vi spam và bị cấm do vi phạm quyền riêng tư của người khác như đã đề cập trong bộ luật CAN-SPAM ACT.

Hoạt động email marketing trên thế giới diễn ra như thế nào?

Nhiều người cứ nhầm tưởng rằng trên thế giới, hoạt động marketing qua email cũng đang diễn ra đúng như những gì chúng ta thường thấy tại Việt Nam, nhưng không phải như thế, cách gửi email có thể không khác nhau là mấy nhưng đa phần cách thu thập email của khách hàng tiềm năng tại Việt Nam là không đúng cách và không được phép.
Thông thường, quy trình để thu thập email khách hàng dựa trên tinh thần tự nguyện của khách hàng đó. Họ muốn tham gia thì họ sẽ tự nguyện đăng ký vào danh sách của bạn thông qua mẫu opt-in và kể cả khi họ đã tham gia, chúng ta cũng luôn phải cho họ khả năng thoát khỏi danh sách khi họ cần hoặc không muốn tham gia nữa.
Xây dựng danh sách khác hàng (list building) thường bắt đầu bằng việc cung cấp các nội dung có giá trị, các sản phẩm hữu ích khiến họ cảm thấy rằng, họ cần đăng ký để không bỏ lỡ các sản phẩm như thế trong tương lai. Để hỗ trợ việc xây dựng danh sách khách hàng, chúng ta sẽ phải sử dụng các dịch vụ email marketing như Aweber, MailChimp, GetResponse, iContact, SimplyCast…và gửi các email quảng bá thông qua các dịch vụ này. Lý do rất đơn giản bởi đây là các dịch vụ chuyên nghiệp dành cho email marketing và luôn tuân thủ các quy định của luật CAN-SPAM ACT nên bạn (người quảng bá) sẽ cảm thấy an toàn hơn.
Khi xây dựng list, chúng ta sẽ cần đến các mẫu gọi là Opt-In – mẫu giúp khách hàng khai báo thông tin cá nhân như email, tên và điện thoại… Hơn thế nữa, các dịch vụ này còn có công cụ theo dõi (tracking) rất hiệu quả và chuyên nghiệp giúp bạn quản lý các chiến dịch của mình dễ dàng.
VD: Khi bạn gửi một email có kèm link khuyến mại/quảng bá tới khách hàng đã đăng ký vào danh sách của bạn thì bạn sẽ biết được, ai đã nhận được email, ai đã mở, sau khi mở thì ai đã click vào link trong email, họ từ đâu đến và ai không nhận được. Tỷ lệ % mở với tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp ta dễ dàng có những điều chỉnh phù hợp sau này.
Bên cạnh quy trình xây dựng danh sách khách hàng thì các dịch vụ email marketing chuyên nghiệp cũng không cho phép người dùng lạm dụng email để spam. VD: Nếu bạn gửi một thông điệp cho danh sách của mình và có khoảng 1% báo cáo là spam thì tài khoản của bạn nguy cơ sẽ bị đóng băng hoặc khóa theo quy định của các dịch vụ email marketing để đảm bảo họ không bị khởi kiện theo luật CAN-SPAM ACT.

Phong trào email marketing hiện nay ở Việt Nam ra sao?

Khác nhiều với các hoạt động email marketing trên thế giới, tại Việt Nam, hoạt động này đang bị coi là hoạt động spam do người gửi không thu thập email đúng cách và người dùng vẫn nhận email trong khi họ không hề đăng ký hay cho phép gửi các email như thế. Có rất nhiều thông tin cho rằng, các doanh nghiệp, công ty và cá nhân muốn quảng bá sản phẩm qua email thường bỏ ra khoảng 1 triệu là có danh sách khách hàng với cả trăm nghìn email trong khi những hành động này là phi pháp dẫn đến các email spam thường bị report là spam hoặc phishing. Tinh vi hơn, các doanh nghiệp hay công ty gửi email spam còn giả mạo dưới chữ ký giống các dịch vụ email chuyên nghiệp là “Bạn nhận được email này do bạn đã đăng ký nhận tin từ chúng tôi. Thoát  khỏi bằng cách click chuột vào đây” nhưng khi click chuột để thoát thì ngày hôm sau vẫn nhận thông tin như thế hoặc click vào mà không ra trang nào cả. Điều này khiến họ phải report là spam hoặc phishing cho các nhà cung cấp dịch vụ email như Gmail, Yahoo, Hotmail…và khi có nhiều report như thế, các dịch vụ cung cấp email miễn phí sẽ tự động đưa các địa chỉ (email, IP, domain…) đó vào danh sách đen và các email spam sau đó sẽ không còn cơ hội hiển thị trong inbox mà luôn ở trong mục spam.
Các công ty vẫn tin rằng với cách làm như thế thì sản phẩm của họ sẽ được biết đến và sẽ có người mua nhưng thực sự họ đã nhầm. Nếu là bạn, bạn nhận các email dạng như thế thì bạn có click hay mua hàng của công ty đã spam bạn? Mình thì chỉ có cách là Filter as spam hay report phishing và chỉ cần 2-3 lần liên tục như thế lần sau email dạng đó không còn xuất hiện trong inbox của mình. Trong khi đó, các dịch vụ mình đăng ký nhận email luôn được chào đón.
Tệ hại hơn là các dịch vụ miễn phí hay các công ty uy tín khi thu thập thông tin khách hàng của mình nhằm mục đích hỗ trợ hoặc gửi các khuyến mại đã không quản lý tốt khiến danh sách khách hàng bị lọt ra ngoài hoặc thậm chí họ ngầm bán danh sách khách hàng cho các công ty marketing để trục lợi. Một hành vi bị cấm và phi pháp tại các nước khác có quy định chặt về thông tin cá nhân.

Tại sao email marketing quan trọng trong tiếp thị liên kết?

Email marketing được cho là vẫn phát huy tác dụng bởi doanh thu mà nó mang lại hàng năm là rất lớn. Lý do mà nó thành công bởi hầu hết các công ty họ đang làm đúng quy trình. Tại sao marketing qua email hiệu quả trên thế giới trong khi ở Việt Nam luôn bị coi là spam? Đơn giản là chúng ta đang làm chưa đúng cách!
Để đạt được hiểu quả cao trong email marketing, VNKINGNET  xin chia sẻ một vài ý kiến sau:
  • Khi ai đó đăng ký vào danh sách của bạn thì trong đầu họ đã có suy nghĩ rằng, họ mong muốn nhận các sản phẩm và thông tin mà bạn gửi nên tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) sẽ cao hơn rất nhiều các email dạng spam.
  • Khi xây dựng danh sách khách hàng, chúng ta nên phân loại thành các danh sách theo từng chủ đề để mọi người đăng ký theo sở thích của họ và các thông tin gửi theo các chủ đề đã nêu thường có tỷ lệ chuyển đổi cao.
  • Xây dựng danh sách khách hàng đúng cách, bạn có thể tiếp thị sản phẩm hiệu quả hơn mà thậm chí không cần có website hay blog riêng.
  • Việc xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng đúng cách sẽ giúp làm tăng niềm tin với khách hàng tham gia danh sách của bạn và thúc đẩy công việc tiếp thị liên kết cho các sản phẩm sau đó hiệu quả hơn.
Như vậy, chúng ta đã hiểu rõ hơn về mô hình tiếp thị liên kết qua email hiện nay như thế nào và chúng ta cần phải làm gì để tối ưu hóa kênh quảng bá này. Quan trọng hơn nữa là khi làm email marketing đúng cách sẽ giúp bạn hạn chế được tối đa rủi ro khi tiếp thị liên kết sản phẩm vì nếu bạn xây dựng danh sách khách hàng không đúng cách hay spam danh sách thì việc các thành viên trong danh sách báo cáo cho các mạng affiliate là chuyện dễ hiểu và tài khoản của bạn có thể bị khóa ngay lập tức.

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Hướng dẫn đặt Banner quảng cáo trên Blogger

Các bạn blogger thân mến chắc hẳn blog của các bạn có rất là nhiều bài, và  trong số đó bạn muốn làm nổi bật 1 bài làm cho người đọc phải chú ý đến nó. Tôi có thể ví dụ như hình sau:

Đây là Banner quảng cáo của tôi.
Nguyên liệu:
* Link bài viết về 1 sản phẩm/ dịch vụ, link này có thể nằm trên blog hoặc nằm ngoài blog nhưng trong hệ thống website của các bạn
* 1 hình ảnh banner vừa với khung
Cách làm như sau:
Bước 1: Chọn "Bố cục" như hình dưới

Bước 2: chọn "thêm tiện ích" như hình
sau đó có 1 bảng lựa chọn hiện ra, bạn kéo thanh trượt cho đến khi gặp phần hình ảnh, bạn chọn nút dấu "+" như hình dưới
Sau đó bạn điền đầy đủ vào các ô, ví dụ:
Tiêu đề: Khoá Internet Bootcamp 2013
Chú thích: Học tư duy, chiến lược trong Internet Marketing
Liên kết: http://omegapham.blogspot.com/2013/04/khoa-hoc-internet-boot-camp-2013-trai.html
Hình ảnh: có 2 lựa chọn, 1 là bạn đưa hình ảnh từ máy tính lên blog, 2 là copy link hình ảnh từ 1bài viết khác. 
1) Bạn đưa hình từ máy tính lên Blog. Theo hình sau:


Vậy là xong, bạn lưu lại và xem kết quả nhé.(Hướng dẫn đặt Banner quảng cáo trên Blogger)

Omega Pham 

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013


HAPPY BIRTHDAY TO YOU  .. HAPPY BIRTHDAY TO YOU
HAPPY BIRTHDAY... HAPPY BIRTHDAY.. HAPPY BIRTHDAY TO YOU

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

tại sao phải suy nghĩ tích cực


Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trên một chiếc máy bay đang bay đâu đó ở Châu Âu, và rồi một động cơ rơi ra khỏi một bên cánh. Bạn muốn người phi công phản ứng như thế nào? Bạn có muốn người phi công nói: “Hãy bình tĩnh và thắt dây an toàn vào! Việc này hơi khó chịu nhưng chúng ta sẽ về nhà an toàn!
Hay bạn muốn anh phi công chạy lên chạy xuống lối đi và la lên: “Tất cả chúng ta có thể chết!”. Người nào làm cho bạn bình tĩnh và cảm thấy an toàn hơn?
Bây giờ hãy suy nghĩ về cuộc sống hàng ngày của bạn và bạn là người phi công của chính mình. Bạn sẽ tiếp cận theo cách nào để giải quyết những vấn đề của mình: “ Chúng ta sẽ tìm được cách” hay “Tất cả chúng ta có thể chết!”. Điều này cho thấy sự cần thiết của một suy nghĩ tích cực. Nó không đảm bảo kết quả chắc chắn nhưng nó làm cho bạn chọn lựa được cơ hội tốt nhất.
Những người thất bại thì cứ tập trung vào những điều không thể thực hiện được cho đến khi họ chỉ thấy điều không thể thực hiện. Những người suy nghĩ tích cực thì nghĩ đến cái có thế. Nhờ tập trung vào khả năng có thể, họ làm cho sự việc xảy ra.
Suy nghĩ tích cực hình thành tiềm thức của bạn như thế nào?
Tiềm thức là một sự chọn lọc tất cả ý nghĩ của chúng ta. Suy nghĩ chung của tất cả chúng ta đã tạo ra những hành vi tiềm thức mạnh mẽ nhất.
Để hiểu hơn tư duy tích cực, chúng ta cần một bức tranh về tiềm thức. Hãy tưởng tượng não bạn được chia ra làm hai phần ở trên và ở dưới. Phần trên là ý thức, chứa những ý nghĩ thoáng qua của bạn. Phần dưới là tiềm thức của bạn. Trong tiềm thức của bạn chứa những chương trình khác nhau mà bạn có từ khi được sinh ra -  như hơi thở và hệ tiêu hóa – và những chương trình mà bạn tạo ra – như đi bộ và nói chuyện.
Bây giờ, hãy tưởng tượng bạn đang học lái xe. Mỗi lần bạn đến gần một góc đường, một ý nghĩ sẽ hiện lên ở phần trên của não bạn: “Hãy nhấc chân phải ra đi, di chuyển sang trái 12 cm, và đạp nhẹ pê-đan”. Vì bạn cứ tiếp tục có ý nghĩ đó trong một thời gian dài, bạn sẽ hình thành một chương trình tự động và bạn phanh không cần phải suy nghĩ. Chương trình này bắt nguồn từ phần dưới của não bạn -  tiềm thức của bạn. Bạn có một chương trình tiềm thức mới.
Điều này giải thích tại sao khi đã lái xe giỏi, bạn có thể lái xe về nhà và tự nhủ: “ Mình thậm chí không nhớ là đang lái xe nữa!”. Tiềm thức của bạn làm tất cả mọi chuyện. BẤT KỲ Ý NGHĨ CÓ Ý THỨC NÀO ĐƯỢC LẶP ĐI LẶP LẠI MỘT THỜI GIAN THÌ SẼ TRỞ THÀNH MỘT CHƯƠNG TRÌNH.
Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có một ý nghĩ nào đó trong một vài năm như: “Tôi lúc nào cũng cháy túi?” Bạn lập nên một chương trình và không cần phải suy nghĩ một cách có ý thức ý nghĩ đó nữa. Không cần cố gắng có ý thức nào bạn cũng có thể làm cho mình trở thành rỗng túi.
Cái này liên hệ với suy nghĩ tích cực như thế nào? Đơn giản thôi. Chúng ta có khoảng 50.000 ý nghĩ mỗi ngày. Đối với tất cả chúng ta, đa số là những ý nghĩ tiêu cực: “Mình đang mập ra! Mình có trí nhớ tồi. Mình không thể thanh toán chi phí được. Mình chẳng làm nên chuyện gì”.
Đối với những suy nghĩ tiêu cực, chúng ta sẽ có hành vi tiềm thức như thế nào? Đa số những hành vi tiêu cực sẽ hủy hoại cuộc đời và sức khỏe của ta mà ta không kịp suy nghĩ.
Người ta tự hỏi tại sao họ bị cháy túi và đau khổ, nhưng chính họ tạo ra khuôn mẫu tự động của riêng họ xuyên qua những ý nghĩ lặp đi lặp lại của họ. Cũng giống như cách chúng ta lập trình cho chính mình lái xe mà không cần nghĩ, chúng ta có thể lập trình cho mình đến trễ, khổ sở hay túng thiếu mà không cần suy nghĩ. Và rồi chúng ta đổ lỗi cho Chúa Trời.
Và bây giờ là điều thú vị nhất. Khi bạn hiểu về những khuôn mẫu tiềm thức, bạn hiểu ra là không ai buộc phải trở thành người thất bại. Tương lai của bạn tùy thuộc vào những suy nghĩ có ý thức của bạn. Khi bạn bắt đầu áp đặt kỷ luật cho trí óc của mình, những ý nghĩ có ý thức mới của bạn tạo ra những chương trình tiềm thức mới. Giống như cách bạn hình thành thói quen lái xe hơi, bạn có thể phát triển hành vi tiềm thức để trở nên thành công hơn. Nhưng cần phải biết suy nghĩ một cách có kỷ luật… và cần có một khoảng thời gian.
Giả sử Fred tham gia một khóa học có tác dụng lên dây cót tinh thần và bắt đầu học cách suy nghĩ tích cực. Fred nói: “Tôi sẽ thay đổi đời mình!”. Anh ta viết ra một số mục tiêu vào sáng thứ hai… “Phải được đề bạt, mua một chiếc Rolls Royce, mua lại tháp Effeil…” và rồi trong tuần anh ta cứ suy nghĩ tiêu cực. Kết quả là vào thứ sáu anh ta nói: “Cái kiểu suy nghĩ tích cực này chẳng làm nên trò trống gì!”
Anh ta có lẽ đã giảm từ 48.000 ý nghĩ tiêu cực xuống còn 47.500 và không tin là mình đã trật vé số, đã không chữa được chứng đau khớp của mình và thôi không còn cãi nhau với vợ nữa.
Chỉ suy nghĩ tích cực trong một ngày thôi chưa đủ. Rèn luyện trí óc cũng như rèn luyện chân tay. Nếu cử tạ 20 cái rồi chạy đến gương xem nó có thay đổi gì không thì bạn sẽ chẳng thấy gì. Nhưng tập suy nghĩ đúng trong vài tháng thì bạn sẽ thấy được những thay đổi lớn lao trong đời bạn hơn là trong cái phòng tập thể dục. Làm trong sạch suy nghĩ của bạn là một công việc  lâu dài. Đó là một công việc vĩ đại! Và rằng chúng ta không hề biết mình đang suy nghĩ tiêu cực nên thay đổi được điều này còn khó hơn…
Nếu bạn muốn kiểm tra suy nghĩ của mình, bạn hãy kiểm tra cuộc sống của mình. Sự thịnh vượng, hạnh phúc và chất lượng những gì thuộc về bạn, và cả sức khỏe của bạn cũng phản ánh suy nghĩ có ý thức thường trực của bạn.
ĐÚC KẾT
Fred nói: “Tôi làm sao thì nghĩ vậy bởi vì cuộc sống của tôi chẳng ra gì!”. Không Fred à, cuộc sống của cậu chẳng ra gì vì cậu nghĩ sao thì làm vậy!            
Andrew Matthews – trích trong Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi
Làm thế nào - HOW I DO: 10-Bí quyết cho một thông điệp quảng cáo hay: Các nhà tiếp thị kinh doanh ngày nay sử dụng đủ loại chiến lược khác nhau với mục đích nâng cao hiệu quả của các chiến dị...
Làm thế nào để luôn suy nghĩ tích cực

There once was a weary traveler who
  sat down to rest in the shade of a tree.
  He did not know that the tree he rested
  upon was a magic tree.  It was called  "
  The Wish-Granting Tree."

    Seated on the hard ground, he thought  how pleasant it would be if he could sleep  in a soft bed.  Instantly, a bed  appeared before  him. Astonished, the  man immediately climbed onto the bed.  Then, he thought that it would be nice  if there would be a beautiful young girl  beside him who would massage his sore  legs.  At that moment, a young girl  appeared before him and began massaging  him.

    "I'm so hungry," the man said to
  himself. "Having something to eat now
  would be a great pleasure." Instantly, a
  table appeared with delicious foods.

    The man rejoiced and began eating and  drinking to his heart's content. His  head spun a little and his eyelids grew  heavy as the wine took effect. He  stretched himself and was thinking about  the wonderful events that took place on  that extraordinary day.

    "I'll sleep for an hour or two," he
  thought. "The worst that could happen
  would be if a tiger wandered by while
  I'm asleep." Instantly a tiger appeared
  and devoured the poor man.

    You have a magic tree inside you,  waiting to grant your wishes. But be  careful! The same tree can also make  your negative thoughts and fears come  true. At the very least it will be  influenced by your negative thoughts, so  that the good things you wish for do not  happen.

    That's what worrying can do.
Think POSITIVE story
Think Positive

    I wish with all my heart that you live
  a life free of worry, negative thoughts
  and fear, in the shade and comfort of
  your personal Wish-Granting Tree.

Làm thế nào để luôn suy nghĩ tích cực


THƯ NGỎ
TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ NÒNG CỐT, ĐỐI TÁC ĐỒNG HÀNH

Vâng chính bạn đấy...



Hãy tự tin gửi thông tin đến cho chúng tôi ngay hôm nay

Câu lạc bộ Bất động sản Hà nội (gọi tắt là HNREA) là tổ chức tự nguyện của những tổ chức và cá nhân quan tâm và tâm huyết với nghề Đầu tư - Kinh doanh Bất động sản trên địa bàn Thủ đô Hà Nội và các địa phương khác tại Việt Nam.
HNREA hoạt động với mục đích: đoàn kết, giúp đỡ Hội viên của Câu lạc bộ phát huy mọi khả năng, tiềm lực nhằm ổn định, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả kinh tế.
HNREA được chính thức thành lập theo quyết định số 29/QĐ- HH BĐS VN ngày 24 tháng 09 năm 2010, là tổ chức trực thuộc Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và có trụ sở tại Tầng 14 Cung trí thức Thành phố Hà Nội, Lô D25 Khu đô thị mới Cầu Giấy, đường Trần Thái Tông, Hà Nội; trung tâm thông tin bất động sản tại Tầng 20, Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
HNREA đã triển khai hơn 100 chương trình Hội nghị, Hội thảo, Tọa đàm, Huấn luyện, đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kiến thức chuyên môn, kết nối hàng ngàn Hội viên, thành viên, đối tác tại địa bàn Hà Nội và hơn 10 ngàn người trên toàn quốc…  Đặc biệt HNREA đã đánh dấu một hướng phát triển cần thiết của các tổ chức chuyên ngành trong hoạt động đầu tư và kinh doanh bất động sản, nhằm tập hợp tổng lực nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Hội viên, thành viên, đồng thời góp phần làm lành mạnh hoá thị trường bất động sản, giúp cho các hoạt động trao đổi, mua bán trở nên công khai và minh bạch hơn đồng thời tư vấn hỗ trợ cho những khách hàng có nhu cầu thực sự về nhà ở có thể yên tâm lựa chọn cho mình những sản phẩm, dịch vụ BĐS có hồ sơ pháp lý đầy đủ, giá thành hợp lý, hạn chế tối đa các rủi ro và các khâu trung gian khi giao dịch...
Tiếp nối thành công của các năm qua, với mục tiêu xây dựng HNREA thành một tổ chức xã hội nghề nghiệp có thương hiệu, lànơi chia s thông tin, kinh nghiệm, bí quyết về các vấn đề then chốt quyết định sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển lĩnh vực Bất động sản hiệu quả, đồng thời nắm bắt được vấn đề bức thiết việc tạo lập, duy trì và gìn giữ các mối quan hệ, đẩy mạnh gia tăng lượng Hội viên, thành viên mới, khách hàng tiềm năng…, HNREA không ngừng tăng cường cung cấp thông tin thị trường, quảng cáo, quảng bá, truyền thông, hỗ trợ và thúc đẩy công tác bán hàng cho các thành viên, hội viên đồng thời chung tay chia sẻ những khó khăn,thử thách mà mọi doanh nghiệp, nhà đầu tư kinh doanh lĩnh vực Bất động sản đang phải đối mặt trong mọi hoạt động của mình.
HNREA đã hình thành và phát triển Trung tâm thông tin Bất động sản HN, Trung tâm tư vấn Bất động sản HN, kết nối Liên Minh các Sàn Bất động sản, Liên Minh Kết Nối Doanh Nhân- Doanh nghiệp toàn cầu và tổ chức các Hội chợ/ triển lãm thương mại: PHIÊN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN cùng nhiều sự kiện có tiếng vang, ý nghĩa, thiết thực với cộng đồng, xã hội.
HNREA cùng các đối tác chiến lược, liên kết như Trung Tâm Thông Tin Bất động sản, Liên Minh MGV, Liên Minh Toàn Cầu… đang cần bổ xung lực lượng lớn các thành viên cộng tác, đồng hành (các Partner chuyên nghiệp), các nhân sự nòng cốt để phát triển các đề án, chương trình sắp tới.
Hãy đăng ký tham gia cùng chúng tôi ngay hôm nay để trở thành thành viên của một tổ chức xã hội nghề nghiệp vững mạnh, uy tín với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cùng những chế độ ưu đãi và những cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực thực tế, hiệu quả công việc.
I.                   Chúng tôi đang cần tuyển dụng các vị trí sau:
    1. Giám đốc dự án (2 người)
    2. Giám đốc/ Trưởng phòng kinh doanh (5 người)
    3. Giám đốc phát triển Hội viên (5 người)
    4. Trợ lý hành chính (2 người)
    5. Nhân viên kinh doanh (30 người)
    6. Cộng tác viên kinh doanh- Partner (100 người)
II.                Hồ sơ gồm có:
-          Dữ liệu trích ngang nhân sự (Biểu mẫu đính kèm)
-          Đơn xin việc, Sơ yếu lí lịch, giấy khám sức khoẻ, 2 ảnh 3*4, Bản sao hộ khẩu, CMND và các văn bằng, chứng chỉ có liên quan (Chấp nhận hồ sơ photo khi sơ tuyển, khi chính thức ký hợp đồng sẽ nhận Hồ sơ gốc)
III.             Địa chỉ nhận hồ sơ:
-          Trung tâm thông tin Bất động sản Hà Nội- Tầng 20, Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. HNREA
-          Người nhận hồ sơ: Vũ Ngọc Thái: 0934320099- Lưu Thu Hiền: 0944168968
-      Người phỏng vấn: LÊ THỊ LAN ANH- Phó chủ tịch thường trực CLB Bất động sản Hà Nội/ Phó Giám đốc Trung tâm thông tin Bất động sản Hà Nội  & Lãnh đạo các đối tác chiến lược, liên kết.
IV.             Thông tin tuyển dụng:
A. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG ĐỐI VỚI CHỨC DANH NHÂN VIÊN KINH DOANH/ CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH (PARTNER)
1.Mô tả công việc:
+ Thiết lập kế hoạch làm việc cho bản thân
+ Thực hiện công việc tìm kiếm, phát triển, chăm sóc khách, chốt hợp đồng, mở rộng thị trường
+ Duy trì mối quan hệ, hỗ trợ khách hàng lựa chọn Sản phẩm/ dịch vụ phù hợp.
+ Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh
+ Xây dựng, cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng
+ Lập kế hoạch, báo cáo, đánh giá công việc định kỳ hoặc khi được cấp trên yêu cầu.
+ Đổi mới tư duy và thường xuyên cập nhật kiến thức công việc kinh doanh, tiếp thị, kỹ năng mềm
+ Duy trì và phát triển các mối quan hệ phục vụ công việc.
+ Có tinh thần hợp tác tập thể, phối hợp với các phòng ban hoàn thành nhiệm vụ.
2.Yêu cầu công việc:
+ Nam/ nữ: Tuổi từ: 22 – 40;
+ Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành QTKD, Tài chính, Marketing, Ngân hàng…;
+ Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt;
+ Đam mê Bất Động Sản, nghề môi giới, yêu thích kinh doanh, tiếp thị;
+ Có tinh thần cầu tiến, năng động, tự tin;
+ Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc;
+ Thành thạo sử dụng internet, tin học căn bản, đặc biệt am hiểu sử dụng E-marketing hiệu quả;
+ Có chứng chỉ môi giới bất động sản, đào tạo kinh doanh- tiếp thị- bán hàng (Có thể học tập và bổ sung trong quá trình công tác );
+ Có kinh nghiệm là 1 lợi thế. Ưu tiên người có kinh nghiệm kinh doanh bất động sản, hội chợ/ triển lãm(bán gian hàng, khai thác tài trợ), Pr truyền thông, xúc tiến thương mại, kết nối;
+ Ngoại hình thanh lịch, tác phong lịch sự, chuyên nghiệp;
+ Đối với cộng tác viên kinh doanh (partner) cần có tư duy, ý tưởng sáng tạo, mong muốn được làm việc độc lập và làm chủ (leader).
B. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG ĐỐI VỚI CHỨC DANH QUẢN LÝ
1. Mô tả công việc:
+ Tổ chức thực hiện công việc và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Dự án/ Khối kinh doanh;
+ Triển khai kế hoạch nghiên cứu và mở rộng thị trường, phát triển mối quan hệ, đối tác, khách hàng tiềm năng;
+ Theo dõi các bộ phận, các nhóm để kịp thời điều chỉnh, đôn đốc nhiệm vụ nhằm đảm bảo doanh số;
+ Giao tế, đối ngoại, khai thác nguồn hàng, sản phẩm/ dịch vụ phù hợp, khả thi;
+ Phối hợp với các phòng ban khác để hoàn thành tốt công việc được giao;
+ Chịu trách nhiệm trước Ban Lãnh đạo về kết quả, hiệu quả kinh doanh của Dự án/ Khối Kinh doanh;
+ Thực hiện các công việc khác do Cấp trên giao.
2.Yêu cầu công việc:
+ Nam/ nữ: Tuổi từ: 30 – 45;
+ Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, Kĩ thuật… ưu tiên ngành quản trị kinh doanh bất động sản;
+ Có khả năng điều hành, lãnh đạo nhóm, quản trị nhân sự, tài chính;
+ Có khả năng giao tế đối ngoại; Khả năng phân tích, thuyết trình, marketing tốt;
+ Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực trong công việc;
+ Thành thạo sử dụng internet, tin học căn bản, đặc biệt am hiểu sử dụng E-marketing hiệu quả;
+ Có chứng chỉ quản lý sàn bất động sản, môi giới bất động sản, quản trị kinh doanh- kênh phân phối…;

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên