Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Giới thiệu về VinMart

VinMart và VinMart+ là 2 thương hiệu chuỗi bán lẻ thuộc tập đoàn Vingroup, tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Trên tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp, với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, hệ thống VinMart & VinMart+ mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng. Đặc biệt, khi mua sắm tại hệ thống VinMart và VinMart+, khách hàng còn nhận được nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.
Các cửa hàng VinMart nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi; có diện tích lớn; cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng. Có hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang, đồ chơi,… đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương và du khách.
Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thú vị với nhiều lựa chọn về sản phẩm, trong thời gian ngắn sắp tới, VinMart sẽ khai trương thêm 100 siêu thị VinMart và 1.000 cửa hàng tiện ích VinMart+.
VinMart đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình: đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng; mang đến sự thuận tiện, an toàn tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm; gia tăng các giá trị; nâng cao đời sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại; mở rộng và phát triển ngành bán lẻ rộng khắp tại Việt Nam.
Ngoài ra, VinMart còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên; coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất; đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với những thông điệp mang tính nhân văn.

6 giá trị cốt lõi VinMart

1. AN TOÀN
Sản phẩm an toàn. Sống vui, sống khỏe
Sự an toàn là ưu tiên hàng đầu khi khách hàng mua sắm và sử dụng các sản phẩm tại VinMart. Tất cả sản phẩm bao gồm thực phẩm và phi thực phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được hệ thống quản lý chất lượng của VinMart kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo:
  • - Chọn lọc kỹ lưỡng.
  • - Nguồn gốc rõ ràng.
  • - Còn hạn sử dụng.
  • - Đóng gói cẩn thận theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.
An toàn
2. GIÁ CẢ
Giá cả tương xứng. Tự tin mua sắm
Giá cả tại chuỗi siêu thị VinMart và cửa hàng tiện lợi VinMart+ luôn được kiểm soát để phù hợp, xứng đáng là địa điểm mua sắm tiện lợi, đáng tin cậy và gia tăng giá trị cho khách hàng, đồng thời thể hiện vị trí cạnh tranh so với thị trường.
Giá cả
3. CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
Dịch vụ vượt trội. Phục vụ tận tâm
VinMart luôn có nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn được thiết kế riêng dành cho khách hàng. Đến với Vinmart, khách hàng sẽ luôn được phục vụ tận tình bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, được trải nghiệm và tận hưởng các sản phẩm mới trong không gian hiện đại, sang trọng.
Chất lượng dịch vụ
4. ĐA DẠNG HÀNG HÓA
Hàng hóa đa dạng. Hơn cả mong đợi
Bên cạnh những hàng hóa thiết yếu đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng, VinMart phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp hàng đầu trong và ngoài nước để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, mới lạ về chủng loại, xuất xứ, đáp ứng những nhu cầu đặc thù và riêng biệt nhất.
Đa dạng hàng hóa
5. CHẤT LƯỢNG HÀNG HÓA
Chất lượng cam kết. Hàng hóa chọn lọc
Tất cả hàng hóa của VinMart trước khi đến tay người tiêu dùng đều được lựa chọn kỹ lưỡng và trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ quản lý uy tín, chuyên nghiệp. VinMart cam kết chỉ cung cấp hàng có nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và bảo vệ sức khỏe của khách hàng. VinMart mang đến giá trị vượt trội trong mỗi sản phẩm.
Chất lượng hàng hóa
6. THUẬN TIỆN
Tiện lợi - Thoải mái. Gần hơn - Nhanh hơn
Mạng lưới trải rộng ngay tại các khu dân cư, không gian mua sắm được thiết kế khoa học, thanh toán và giao hàng nhanh nhất, VinMart giúp khách hàng có thêm nhiều thời gian tập trung chăm sóc bản thân, gia đình và trải nghiệm nhiều điều thú vị khác trong cuộc sống.
Thuận tiện

Tầm nhìn - Sứ mệnh

 1. Tầm nhìn - Sứ mệnh
Tầm nhìn - Sứ mệnh
2. Mục tiêu
Mục tiêu
3. Giá trị vượt trội
Mục tiêu
4. Nguyên tắc vàng
Mục tiêu

Chuỗi siêu thị VinMart

Hệ thống siêu thị VinMart có quy mô lớn với diện tích lên đến hơn 10.000m2, kinh doanh hơn 40 ngàn mặt hàng thuộc đủ các nhóm ngành khác nhau như thực phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, thời trang,… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng.
Mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+, khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, chất lượng do tất cả các sản phẩm bày bán đều có xuất xứ rõ ràng, được cung cấp từ các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, đồng thời được kiểm soát kỹ lưỡng theo quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Hàng hoá đa dạng, vừa đáp ứng được tất cả các nhu cầu tiêu dùng thiết yếu, vừa phù hợp với những yêu cầu đặc thù của các nhóm khách hàng khác nhau như trái cây nhập khẩu, thịt bò Mỹ, Úc; cá tầm, cá hồi sống; thịt lợn hữu cơ,…
Với mong muốn mang đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện, thoải mái, tối ưu cho khách hàng, VinMart chú trọng đến việc sắp xếp khoa học các mặt hàng trong siêu thị, chỉ dẫn rõ ràng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian. VinMart cũng cung cấp hàng loạt lợi ích gia tăng cho khách hàng như dịch vụ giao hàng miễn phí trong vòng 5km; dịch vụ làm sạch thực phẩm tươi miễn phí, gói quà miễn phí, chấp nhận thẻ của tất cả các ngân hàng... Ngoài ra, phiếu quà tặng VinMart cũng là một lựa chọn tối ưu giúp khách hàng chia sẻ trải nghiệm mua sắm tại VinMart với bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+

VinMart+ là hệ thống siêu thị mini và cửa hàng tiện ích có diện tích dưới 1.000m2 được bố trí tại các vị trí thuận tiện, cung cấp đầy đủ mọi mặt hàng thiết yếu cho người dân địa phương và khách du lịch.
Với phương châm “Gần hơn – nhanh hơn”, VinMart+ có sứ mệnh gia tăng tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
Tags: Tại sao lại là VinMart?,làm thế nào hàng ngày,làm thế nào, cuộc đua không cân sức, ngành bán lẻ

0 comments:

Đăng nhận xét

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên