Để bắt đầu, hãy nhìn vào cảnh quan từ khóa hiện tại của bạn và xác định của bạn "Top 10" Từ khoá. Đây là những điều khoản mà bạn đã coi là kinh doanh quan trọng để có một vị trí xếp hạng hàng đầu cho. Tỷ lệ cược là, bạn có thể sẽ không có một thứ hạng # 1 cho mỗi học kỳ. Trong trường hợp bạn không, hãy nhìn vào những gì các trang web được outranking bạn và xác định lý do tại sao.
Bạn có thể làm điều này trong nhiều cách khác nhau. Bạn có thể tự xem xét từng trang web, xem xét nội dung, nhìn vào liên kết, vv, nhưng có xu hướng mất quá nhiều thời gian. Có một cách đơn giản để đi về việc này mà bạn có thể sử dụng trong chu kỳ sản xuất hàng tháng hiện tại của bạn.
Cài đặt một công cụ như SeoQuake . Một khi công cụ được cài đặt và bật (thông qua trình duyệt của bạn), thực hiện tìm kiếm trên một trong những từ khóa quan trọng của bạn. Cho mỗi trang web xếp hạng, bạn sẽ có thể nhìn thấy yếu tố xếp hạng quan trọng. Ví dụ, hãy nhìn vào các yếu tố sau:
- Làm thế nào nhiều liên kết trỏ đến trang thứ hạng của đối thủ cạnh tranh?
- Bao nhiêu của những liên kết này đang sử dụng các từ khóa mục tiêu?
- Bao nhiêu của những liên kết này được sở hữu bởi thương hiệu của đối thủ cạnh tranh (ví dụ như lĩnh vực gia đình hoặc các liên kết từ các trang web tương tự)?
- Khi đã trang nguồn (bạn có thể xác định điều này bằng cách sử dụng các Wayback Machine )?
- Bao nhiêu Delicious hoặc DIGG danh sách các trang web không có đối thủ cạnh tranh?
- Có các trang web đối thủ cạnh tranh có một danh sách DMOZ?
- Các yếu tố OnPage - không các trang web đối thủ cạnh tranh đã cũng được tối ưu hóa nội dung (Tiêu đề, URL, nội dung cơ thể, vv)?
-
Sau đó bạn có thể xác định các yếu tố xếp hạng được đưa ra cạnh tranh
của bạn có lợi bằng cách làm một so sánh side-by-side chống lại trang
web của bạn. Tạo ra một ma trận và ra khỏi danh sách các trang web đối thủ cạnh tranh 4-5 cho mỗi từ khóa quan trọng của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào hữu ích này có thể là trong việc xác định chiến lược của bạn và các bước tiếp theo. Ví dụ:
- Sửa đổi nội dung của bạn nếu cần thiết để được tối ưu hóa tốt hơn cho các từ khóa mục tiêu
- Tạo ra một chiến dịch truyền thông PR hoặc xã hội nhằm tạo ra nhận thức (và do đó, liên kết) đến nội dung của bạn sử dụng từ khoá quan trọng.
Bài viết liên quan:
0 comments:
Đăng nhận xét