Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Nếu bạn là một nhà tiếp thị và bạn hiện đang gắn liền với các sáng kiến ​​khác (chiến dịch, ra mắt trang web mới, vv), hoặc một chuyên gia tìm kiếm sa lầy với việc nghiên cứu từ khóa, một kiểm toán kỹ thuật, hoặc ở lại với xu hướng mới nhất, nhớ đến không khí tất cả bây giờ và sau đó (ít nhất mỗi tháng một lần nếu không hơn) để có một nhìn vào những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm. Dưới đây là một số lời khuyên về việc làm thế nào để có hiệu quả đi về việc này.
Để bắt đầu, hãy nhìn vào cảnh quan từ khóa hiện tại của bạn và xác định của bạn "Top 10" Từ khoá. Đây là những điều khoản mà bạn đã coi là kinh doanh quan trọng để có một vị trí xếp hạng hàng đầu cho. Tỷ lệ cược là, bạn có thể sẽ không có một thứ hạng # 1 cho mỗi học kỳ. Trong trường hợp bạn không, hãy nhìn vào những gì các trang web được outranking bạn và xác định lý do tại sao.
Bạn có thể làm điều này trong nhiều cách khác nhau. Bạn có thể tự xem xét từng trang web, xem xét nội dung, nhìn vào liên kết, vv, nhưng có xu hướng mất quá nhiều thời gian. Có một cách đơn giản để đi về việc này mà bạn có thể sử dụng trong chu kỳ sản xuất hàng tháng hiện tại của bạn.


 
Cài đặt một công cụ như SeoQuake . Một khi công cụ được cài đặt và bật (thông qua trình duyệt của bạn), thực hiện tìm kiếm trên một trong những từ khóa quan trọng của bạn. Cho mỗi trang web xếp hạng, bạn sẽ có thể nhìn thấy yếu tố xếp hạng quan trọng. Ví dụ, hãy nhìn vào các yếu tố sau:
  1. Làm thế nào nhiều liên kết trỏ đến trang thứ hạng của đối thủ cạnh tranh?
  2. Bao nhiêu của những liên kết này đang sử dụng các từ khóa mục tiêu?
  3. Bao nhiêu của những liên kết này được sở hữu bởi thương hiệu của đối thủ cạnh tranh (ví dụ như lĩnh vực gia đình hoặc các liên kết từ các trang web tương tự)?
  4. Khi đã trang nguồn (bạn có thể xác định điều này bằng cách sử dụng các Wayback Machine )?
  5. Bao nhiêu Delicious hoặc DIGG danh sách các trang web không có đối thủ cạnh tranh?
  6. Có các trang web đối thủ cạnh tranh có một danh sách DMOZ?
  7. Các yếu tố OnPage - không các trang web đối thủ cạnh tranh đã cũng được tối ưu hóa nội dung (Tiêu đề, URL, nội dung cơ thể, vv)?
  8. Sau đó bạn có thể xác định các yếu tố xếp hạng được đưa ra cạnh tranh của bạn có lợi bằng cách làm một so sánh side-by-side chống lại trang web của bạn. Tạo ra một ma trận và ra khỏi danh sách các trang web đối thủ cạnh tranh 4-5 cho mỗi từ khóa quan trọng của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên như thế nào hữu ích này có thể là trong việc xác định chiến lược của bạn và các bước tiếp theo. Ví dụ:
    • Sửa đổi nội dung của bạn nếu cần thiết để được tối ưu hóa tốt hơn cho các từ khóa mục tiêu
    • Tạo ra một chiến dịch truyền thông PR hoặc xã hội nhằm tạo ra nhận thức (và do đó, liên kết) đến nội dung của bạn sử dụng từ khoá quan trọng.
Làm điều này trên một cơ sở hàng tháng sẽ đảm bảo rằng bạn (và các bên liên quan của bạn) có một lộ trình rõ ràng cho sự thành công với những từ khóa kinh doanh quan trọng.


Bài viết liên quan:

8 cách dễ dàng để giám sát SEO cạnh tranh của bạn là làm 

Cách sử dụng SEOQuake

0 comments:

Đăng nhận xét

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên