Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

NHỮNG TỪ KHÓA SÁT THỦ TRONG TIÊU ĐỀ QUẢNG CÁO


Chìa khóa thành công đầu tiên của một mẩu quảng cáo nằm ngay trong Tiêu Đề.
Vì sao tiêu đề lại quan trọng như vậy?

Vì nó giúp bạn tiết kiệm khối thời gian:
  • ·         Nếu người đọc thích tiêu đề, họ sẽ đọc tiếp tiêu đề phụ.
  • ·         Nếu người đọc thích tiêu đề phụ, họ sẽ đọc tiếp phần nội dung.
  • ·         Nếu người đọc thích nội dung, họ sẽ yêu mẩu quảng cáo của bạn.
Bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Chính vì vậy, nếu tiêu đề dở tệ, khó trách vì sao mẩu quảng cáo của bạn có kết cuộc trong thùng rác, bị xé rách. Hoặc nếu là quảng cáo online, người đọc bình thản bỏ đi để tìm kiếm những điều thú vị hơn.
Vậy thì, làm thế nào để tiêu đề trở nên hấp dẫn?
Rất đơn giản. Có một số những ý tưởng hoặc từ khóa bạn nên sử dụng để nắm bắt sự chú ý của người đọc.
Những từ ngữ này nghe có vẻ ngớ ngẩn hoặc “xưa rồi Diễm”, nhưng cần nhớ, chúng luôn phát huy tác dụng.
Dưới đây là 18 ý tưởng từ khóa “sát thủ” dành cho tiêu đề quảng cáo. Hãy đọc và tiếp thu chúng, trừ phi bạn không cần một bài quảng cáo hay.
1.   Bạn có tin rằng
(Bạn có nghĩ rằng…, Bạn có biết…, Bạn đã từng…, …)
2.  Làm thế nào
(như thế nào, bằng cách nào, làm sao mà…)
3.  Tuyệt vời
(Tuyệt đỉnh, tột đỉnh, sáng tạo, táo bạo, hữu ích, hữu hiệu, hiệu nghiệm, linh nghiệm, ưu việt, kinh điển, tột đỉnh, thông minh, sáng tạo, tiết kiệm, nhanh chóng, tiện lợi…)
4.  Cuối cùng
(phút cuối, phút chót, giới hạn…)
5.  Giảm giá
(Khuyến mãi, ưu đãi, ưu tiên, quyền lợi,…)
6.  Bí mật
(Bí kíp, bí quyết, chìa khóa, phương pháp, cẩm nang, giải pháp, tuyệt chiêu, kỹ năng, kỹ xảo, bước ngoặc, sức mạnh, quyền năng, công thức bí truyền,…)
7.   Top 10
(thay thế con số mà bạn mong muốn, tạo cho người đọc cảm giác càng hiếm hàng càng tốt)
8.   Đột phá
(Mới, mới nhất, tiên phong, đầu tiên, khác biệt, duy nhất, độc, độc nhất vô nhị, thượng hạng, đỉnh của đỉnh, chưa từng có,…)
9.    Chỉ
(chỉ khi nào…, khi và chỉ khi…, chỉ có ở…, chỉ được bày bán ở…, chỉ trong vòng…)
10.  Sự thật về…
(bản chất của…, chân lý về…, nguyên tắc về…)
11.   Ngay bây giờ
(ngay, ngay lập tức, ngay tức thì, nhanh chân lên, trước khi quá muộn,…)
12.  Bán
(mở hàng, chào hàng, khai trương, chào mừng,…)
13.  Bạn có phiền nếu…
14.  Lời khuyên dành cho…
(Tư vấn dành cho…, kinh nghiệm dành cho…, …)
15.  Tình yêu
(Tình cảm, cảm xúc, xúc cảm, yêu thương, tình thân,…)
16.  Tin tức
(tin nóng hổi, tin sốt dẻo, tin giựt gân, cảnh giác, truy nã,…)
17.   Khám phá
(Phát minh, sáng tạo, khai sáng, cách mạng,…)
18.   Lời thú nhận của…
(lời tự thú của… , thừa nhận của…)

0 comments:

Đăng nhận xét

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên

Những tác dụng TUYỆT VỜI của OZONE

Những tác dụng TUYỆT VỜI của OZONE
Mua máy OZONE tại VN ở đâu?