NHỮNG TỪ KHÓA SÁT THỦ TRONG TIÊU ĐỀ QUẢNG CÁO
Chìa khóa thành công đầu tiên của một mẩu quảng cáo nằm ngay trong Tiêu Đề.
Vì sao tiêu đề lại quan trọng như vậy?
Vì nó giúp bạn tiết kiệm khối thời gian:
Chính vì vậy, nếu tiêu đề dở tệ, khó trách vì sao mẩu quảng cáo của bạn có kết cuộc trong thùng rác, bị xé rách. Hoặc nếu là quảng cáo online, người đọc bình thản bỏ đi để tìm kiếm những điều thú vị hơn.
Vậy thì, làm thế nào để tiêu đề trở nên hấp dẫn?
Rất đơn giản. Có một số những ý tưởng hoặc từ khóa bạn nên sử dụng để nắm bắt sự chú ý của người đọc.
Những từ ngữ này nghe có vẻ ngớ ngẩn hoặc “xưa rồi Diễm”, nhưng cần nhớ, chúng luôn phát huy tác dụng.
Dưới đây là 18 ý tưởng từ khóa “sát thủ” dành cho tiêu đề quảng cáo. Hãy đọc và tiếp thu chúng, trừ phi bạn không cần một bài quảng cáo hay.
1. Bạn có tin rằng
(Bạn có nghĩ rằng…, Bạn có biết…, Bạn đã từng…, …)
2. Làm thế nào
(như thế nào, bằng cách nào, làm sao mà…)
3. Tuyệt vời
(Tuyệt đỉnh, tột đỉnh, sáng tạo, táo bạo, hữu ích, hữu hiệu, hiệu nghiệm, linh nghiệm, ưu việt, kinh điển, tột đỉnh, thông minh, sáng tạo, tiết kiệm, nhanh chóng, tiện lợi…)
4. Cuối cùng
(phút cuối, phút chót, giới hạn…)
5. Giảm giá
(Khuyến mãi, ưu đãi, ưu tiên, quyền lợi,…)
6. Bí mật
(Bí kíp, bí quyết, chìa khóa, phương pháp, cẩm nang, giải pháp, tuyệt chiêu, kỹ năng, kỹ xảo, bước ngoặc, sức mạnh, quyền năng, công thức bí truyền,…)
7. Top 10
(thay thế con số mà bạn mong muốn, tạo cho người đọc cảm giác càng hiếm hàng càng tốt)
8. Đột phá
(Mới, mới nhất, tiên phong, đầu tiên, khác biệt, duy nhất, độc, độc nhất vô nhị, thượng hạng, đỉnh của đỉnh, chưa từng có,…)
9. Chỉ
(chỉ khi nào…, khi và chỉ khi…, chỉ có ở…, chỉ được bày bán ở…, chỉ trong vòng…)
10. Sự thật về…
(bản chất của…, chân lý về…, nguyên tắc về…)
11. Ngay bây giờ
(ngay, ngay lập tức, ngay tức thì, nhanh chân lên, trước khi quá muộn,…)
12. Bán
(mở hàng, chào hàng, khai trương, chào mừng,…)
13. Bạn có phiền nếu…
14. Lời khuyên dành cho…
(Tư vấn dành cho…, kinh nghiệm dành cho…, …)
15. Tình yêu
(Tình cảm, cảm xúc, xúc cảm, yêu thương, tình thân,…)
16. Tin tức
(tin nóng hổi, tin sốt dẻo, tin giựt gân, cảnh giác, truy nã,…)
17. Khám phá
(Phát minh, sáng tạo, khai sáng, cách mạng,…)
18. Lời thú nhận của…
(lời tự thú của… , thừa nhận của…)
Vì sao tiêu đề lại quan trọng như vậy?
Vì nó giúp bạn tiết kiệm khối thời gian:
- · Nếu người đọc thích tiêu đề, họ sẽ đọc tiếp tiêu đề phụ.
- · Nếu người đọc thích tiêu đề phụ, họ sẽ đọc tiếp phần nội dung.
- · Nếu người đọc thích nội dung, họ sẽ yêu mẩu quảng cáo của bạn.
Chính vì vậy, nếu tiêu đề dở tệ, khó trách vì sao mẩu quảng cáo của bạn có kết cuộc trong thùng rác, bị xé rách. Hoặc nếu là quảng cáo online, người đọc bình thản bỏ đi để tìm kiếm những điều thú vị hơn.
Vậy thì, làm thế nào để tiêu đề trở nên hấp dẫn?
Rất đơn giản. Có một số những ý tưởng hoặc từ khóa bạn nên sử dụng để nắm bắt sự chú ý của người đọc.
Những từ ngữ này nghe có vẻ ngớ ngẩn hoặc “xưa rồi Diễm”, nhưng cần nhớ, chúng luôn phát huy tác dụng.
Dưới đây là 18 ý tưởng từ khóa “sát thủ” dành cho tiêu đề quảng cáo. Hãy đọc và tiếp thu chúng, trừ phi bạn không cần một bài quảng cáo hay.
1. Bạn có tin rằng
(Bạn có nghĩ rằng…, Bạn có biết…, Bạn đã từng…, …)
2. Làm thế nào
(như thế nào, bằng cách nào, làm sao mà…)
3. Tuyệt vời
(Tuyệt đỉnh, tột đỉnh, sáng tạo, táo bạo, hữu ích, hữu hiệu, hiệu nghiệm, linh nghiệm, ưu việt, kinh điển, tột đỉnh, thông minh, sáng tạo, tiết kiệm, nhanh chóng, tiện lợi…)
4. Cuối cùng
(phút cuối, phút chót, giới hạn…)
5. Giảm giá
(Khuyến mãi, ưu đãi, ưu tiên, quyền lợi,…)
6. Bí mật
(Bí kíp, bí quyết, chìa khóa, phương pháp, cẩm nang, giải pháp, tuyệt chiêu, kỹ năng, kỹ xảo, bước ngoặc, sức mạnh, quyền năng, công thức bí truyền,…)
7. Top 10
(thay thế con số mà bạn mong muốn, tạo cho người đọc cảm giác càng hiếm hàng càng tốt)
8. Đột phá
(Mới, mới nhất, tiên phong, đầu tiên, khác biệt, duy nhất, độc, độc nhất vô nhị, thượng hạng, đỉnh của đỉnh, chưa từng có,…)
9. Chỉ
(chỉ khi nào…, khi và chỉ khi…, chỉ có ở…, chỉ được bày bán ở…, chỉ trong vòng…)
10. Sự thật về…
(bản chất của…, chân lý về…, nguyên tắc về…)
11. Ngay bây giờ
(ngay, ngay lập tức, ngay tức thì, nhanh chân lên, trước khi quá muộn,…)
12. Bán
(mở hàng, chào hàng, khai trương, chào mừng,…)
13. Bạn có phiền nếu…
14. Lời khuyên dành cho…
(Tư vấn dành cho…, kinh nghiệm dành cho…, …)
15. Tình yêu
(Tình cảm, cảm xúc, xúc cảm, yêu thương, tình thân,…)
16. Tin tức
(tin nóng hổi, tin sốt dẻo, tin giựt gân, cảnh giác, truy nã,…)
17. Khám phá
(Phát minh, sáng tạo, khai sáng, cách mạng,…)
18. Lời thú nhận của…
(lời tự thú của… , thừa nhận của…)
0 comments:
Đăng nhận xét