Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

9X XINH ĐẸP BỎ NGHỀ MẪU ẢNH, TẬU XE BMW NHỜ KINH DOANH


Từng tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam, làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí, song Thùy Linh quyết định bỏ ngang để theo kinh doanh, sống đúng với đam mê của mình.
Vũ Nguyễn Thùy Linh (sinh năm 1990) từng đạt giải người mẫu ảnh trong cuộc thi Ngôi sao thời trang 2009. Sau đó, cô tham gia chụp hình quảng cáo với không ít cửa hàng, báo dành cho tuổi teen, gia đình... và diễn xuất trong MV của ca sĩ Noo Phước Thịnh. 
Năm 2011, dù công việc thuận lợi và ổn định, 9X này vẫn quyết định dừng hoạt động mẫu ảnh, theo đuổi đam mê kinh doanh thời trang. 
9X xinh đẹp bỏ nghề mẫu ảnh, tậu xe BMW nhờ kinh doanh
Vẻ xinh xắn của Thùy Linh. Ảnh: NVCC.

Đam mê kinh doanh

Gia đình Linh có bố và em trai làm phi công, nên khi tốt nghiệp cấp 3, cô được định hướng theo nghề hàng không. Tuy nhiên, Linh cho biết, từ nhỏ cô đã yêu thích công việc kinh doanh, theo học tiếp viên chỉ để làm vui lòng bố mẹ.
"Vì sợ bố mẹ buồn lòng khi đặt niềm tin vào mình nên lúc đó, mình theo học ngành được định hướng. Nhưng giờ nghĩ lại, mình thấy như vậy chỉ thêm tốn tiền gia đình" - Linh bộc bạch.
Đến năm học thứ hai, 9X tâm sự cùng bố mẹ về niềm đam mê thực sự của mình. Phụ huynh hiểu chuyện nên không trách móc con gái, quyết định cho cô vay 200 triệu đồng để mở shop kinh doanh thời trang. Trong thời gian đó, Linh vẫn tiếp tục học ở Học viện Hàng không Việt Nam.
9X xinh đẹp bỏ nghề mẫu ảnh, tậu xe BMW nhờ kinh doanh
Thân hình nóng bỏng của hot girl Sài thành mê kinh doanh. Trên trang cá nhân, 9X hút gần 70.000 người theo dõi.  Ảnh: NVCC.
Làm chủ 2 cửa hàng thời trang
Sau 4 năm theo đuổi kinh doanh, hiện tại, Thùy Linh quản lý 2 shop thời trang tại Sài Gòn. Hàng tháng, cô có một khoản thu nhập nhất định.
Ban đầu, mở cửa hàng kinh doanh riêng, Thùy Linh gặp khó khăn về tìm kiếm nguồn hàng, thiết kế nội thất shop... "Thời gian đó, mình phải tự kiếm người làm từng việc nhỏ. Người thân cũng không giúp được gì nhiều vì công việc riêng bận rộn. Nhưng mình nghĩ làm rồi sẽ quen và có nhiều kinh nghiệm nên quyết tâm thực hiện" - Linh kể.
9X xinh đẹp bỏ nghề mẫu ảnh, tậu xe BMW nhờ kinh doanh
Thùy Linh làm mẫu ảnh cho shop của cô. Các trang phục Linh kinh doanh được bạn trẻ và hot girl Việt yêu thích. Ảnh: NVCC.
Phong cách thời trang Linh chọn kinh doanh thuộc gu sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, nên được khá nhiều bạn gái yêu thích. Linh còn kiêm luôn stylist (người phối đồ) cho khách đến mua hàng. Do vậy, khách hàng yên tâm khi lựa chọn trang phục.
Linh cho biết, công việc làm mẫu trước đây giúp ích cho cô rất nhiều trong việc kinh doanh. "Mình có thể tự phối đồ, làm mẫu ảnh cho shop, thể hiện phong cách đang thịnh hành hiện nay. Vì vậy, mình tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi không phải thuê người mẫu bên ngoài" - 9X chia sẻ.

Giao tiền cho mẹ giữ

Dù không còn tham gia hoạt động giải trí, Linh vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của bạn bè. Do đó, 9X quyết định mua xe hơi riêng (hiệu BMW) để thuận tiện trong việc đi lại.
"Mình cảm thấy tự hào khi có thể chở bố mẹ trên chiếc xe tự kiếm tiền mua được. Mình không để tâm đến vấn đề có ô tô là thể hiện đẳng cấp hay giàu có. Quan trọng, nó thích hợp và đáp ứng nhu cầu trong công việc của mình" - cô nói.
Hàng thàng, cô gái 25 tuổi để một khoản từ số tiền kiếm được để chi tiêu cá nhân, còn lại cô đưa mẹ giữ giúp để thực hiện những dự định tương lai.
9X xinh đẹp bỏ nghề mẫu ảnh, tậu xe BMW nhờ kinh doanh
Thùy Linh bên xế hộp riêng hiệu BMW. Ảnh: NVCC.
"Yêu thích thời trang nên lúc đi học, mình thường nhịn ăn để góp tiền mua quần áo. Bây giờ, có thể kiếm tiền, mình chỉ biết giao cho mẹ giữ giúp, vì bản thân không cần sắm sửa nhiều" - cô tâm sự.
9X khẳng định, nếu được lựa chọn, cô vẫn theo nghề kinh doanh. "Có lẽ, mình không hợp những công việc cố định thời gian. Theo mình, sống đúng với đam mê mới có thể vượt qua khó khăn, trở ngại và thành công với nghề" - Linh chia sẻ.
--
Quảng cáo/ For Ads:
Quà tặng hấp dẫn từ HAMINH FASHION hè 2015, xem nào..


0 comments:

Đăng nhận xét

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên