Elke Vogelsang là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sống tại Hildesheim, Đức. Cô chuyên chụp những hình ảnh về động vật, đặc biệt là những hình ảnh về chó, mèo…

Elke có 3 chú chó dễ thương, có tên lần lượt là Loli, Scout  Noodles (từ trái sang phải). Tất cả đều được cứu về trong tình trạng suýt chết.
Xem thêm

Cảm phục chú chó anh hùng liều mình nhảy ra trước xe che cho chủ

Không chỉ trung thành, Figo còn là một chú chó anh hùng, dũng cảm khi bảo vệ, che chở cho chủ nhân của mình trong thời khắc sinh tử.


Scout với chiếc lưỡi siêu dài của mình “tạo dáng” trước ống kính.

Đây là chú chó Pitufa

… và Jule. Chủ của cả hai chú chó này là bạn của Elke. Trước ống kính, cả hai đang tạo dáng “bá đạo”.

Chú chó này có tên là Nova, hình ảnh được chụp khi Elke chăm sóc chồng trong bệnh viện (bị xuất huyết não).
Xem thêm

Chết cười với phản ứng của chú chó khi biết mình bị chủ lừa

Phản ứng hài hước của một chú chó husky Siberia khi biết mình bị lừa đã được cô chủ chụp lại và đăng lên mạng.


Những chú chó này trở thành chủ đề chính trong bộ ảnh về các chú chó của Elke.

Scout với khuôn mặt ngáp đầy biểu cảm…

…và bạn của chú, Mowgli cũng vậy.

Khi trong bệnh viện, Elke đã chăm sóc chồng mình hết mình. Một điều kì diệu là chồng cô dần tỉnh lại và hồi phục khá nhanh. Đó chính là niềm cảm hứng cho cô đến với nghề nhiếp ảnh gia động vật.

Elke cũng thích chụp khá nhiều ảnh hài hước về chó mèo. Trong hình làNoodles.
Xem thêm

Cún con lần đầu được tắm yêu không chịu nổi!

Bạn đã bao giờ thấy chó con lần đầu được tắm như thế nào chưa? Yêu không chịu nổi luôn!


Theo cô, Noodles rất có “năng khiếu hài hước” và liên tục khiến mọi người phì cười.

Những hình ảnh như thế này không thiếu trong bộ sưu tập của Elke.