Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

/
Chúng ta sắp được gặp nhau! Yah! Tôi đang chuẩn bị ra sân bay để về Hà Nội cho Khóa đào tạo LIVE của Chương trình Khởi Nghiệp Triệu Đô vào thứ 6 này. Tôi rất háo hức nhưng cũng lo lắng vì như Jack Ma nói: “Nhiều người có ý tưởng thật tuyệt vời để khởi nghiệp vào buổi tối hôm trước, nhưng đến sáng hôm sau thì họ lại cun cút đi làm cho người khác!

Nếu bạn muốn đạt được những gì mà những người ở top 10% đạt được, bạn phải sẵn sàng làm những việc mà những người ở top 10% làm. H.L. Hunt - tỷ phú giàu nhất thế giới một thời - khi được báo chí phỏng vấn hỏi về “bí quyết của thành công”, đã trả lời: “Chỉ có 3 yêu cầu để thành công. Đầu tiên, hãy quyết định chính xác những thứ mà bạn muốn trong cuộc sống. Thứ hai, quyết định cái giá phải trả để có được những thứ đó. Và thứ 3, điều này quan trọng nhất, hãy tìm cách trả đầy đủ cho cái giá đó”.

Cái giá phải trả ở đây là thời gian, công sức, năng lượng, kỷ luật với bản thân và sự đầu tư tiền bạc. Nếu bạn muốn có sự tự do về tài chính, thời gian và tiền bạc như những người trong top 10% trong 5 năm tới thì BÂY GIỜ bạn phải HÀNH ĐỘNG để THAY ĐỔI. Và thời đại Internet mà chúng ta đang sống là kỷ nguyên vàng của khởi nghiệp
Một thử thách to lớn của nhiều người khởi nghiệp là họ nghĩ họ đã chọn sai ngành nghề, sai thị trường kinh doanh. Nhưng sự thật là: có thể họ đã không chọn nhầm ngành nghề mà họ đã làm sai cách! Chúng ta không cần một ngành kinh doanh mới hay một thị trường mới, chúng ta cần một TƯ DUY KINH DOANH mới. Và Chương trình Khởi Nghiệp Triệu Đô Elite Coaching là cách mà tôi giúp bạn tạo ra những tuy duy và bước tiến đột phá trong gây dựng doanh nghiệp thành công để phát triển doanh thu lên tầm triệu đô (USD) trong 5 năm.

Một số người bạn của tôi ở Mỹ, Canada và Singapore bảo tôi điên khi đảm bảo hoàn lại 100% học phí Chương trình Khởi Nghiệp Triệu Đô Elite Coaching trong 6 tháng(Vâng, 180 ngày!). Không ai trên thế giới này làm như tôi cả! Nhưng tôi thì nghĩ khác. Tôi tin vào học viên của mình, và tôi cam kết với sự thành công của họ. Tôi đã mất hàng chục nghìn đô (USD) vào những chương trình, khóa học mà không thể hoàn lại học phí vì họ không có chính sách này hoặc cùng lắm là 30 ngày sau đăng ký. Nhưng trong Chương trình Khởi Nghiệp Triệu Đô Elite Coaching, tôi muốn tặng bạn 1 cơ hội để phát triển. Nếu bạn thấy Chương trình không hữu ích và xứng đáng với đồng tiền bỏ ra, tôi hạnh phúc khi được hoàn lại 100% học phí mà bạn đã đóng. Nhưng bạn cần phải đăng ký trước 5PM CHIỀU NAY 02/03/2016.

>>> Thông tin Chương trình KHỞI NGHIỆP TRIỆU ĐÔ ELITE COACHING <<<
Có những điều mà chúng ta không muốn làm. Có những hành trình mà chúng ta không muốn xuất phát. Nhưng GIẤC MƠ của chúng ta không quan tâm đến sự dễ dãi hay thoải mái trên đường đời. Nó yêu cầu chúng ta phải bước lên 1 tầm cao mới về tư duy, năng lực và tầm nhìn.

Điều quy định cuộc sống của chúng ta không phải là quá khứ mà chúng ta đã đi qua mà là TẦM NHÌN, SỰ QUYẾT ĐOÁN, KỶ LUẬT và NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ trong hiện tại và tương lai!

Sẽ có những khoảnh khắc mà thế giới cần bạn phải dũng cảm LÀM CHỦ. Có những lúc gia đình, người thân, bạn bè cần bạn hỗ trợ để giúp ước mơ của họ trở thành sự thật. Có những lúc bạn phải QUYẾT ĐỊNH: tôi phải LÀM CHỦ cuộc đời mình!

Hãy làm chủ cuộc đời bạn qua khởi nghiệp vì đó là cách duy nhất để có được sự TỰ DO về tài chính, về thời gian và về sự lựa chọn.

Hẹn gặp bạn trong khóa đào tạo LIVE của Chương trình vào thứ 6 tới!

Thân,
Victoria Quỳnh Giang
Một trái tim cho Việt Nam
Những QUYỀN LỢI bạn nhận được khi tham gia Chương trình Khởi Nghiệp Triệu Đô Elite Coaching:
1) Khóa HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP tại Việt Nam vào tháng 3 và tháng 9 hàng năm và ĐÀO TẠO ONLINE trong suốt 5 năm là học viên. Bạn sẽ bắt đầu ngay với chương trình đào tạo Online sau khi hoàn thành học phí.
2) 02 VÉ VIP tham gia khóa HUẤN LUYỆN TRỰC TIẾP (giá trị US$10.000) trong 3 ngày tại Việt Nam. Đợt huấn luyện sắp tới sẽ vào ngày 4, 5, 6 tháng 3 năm 2016 ở Hà Nội và ngày 11, 12, 13 tháng 3 năm 2016 ở tp HCM
3) QUÀ TẶNG #1: CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO TRIỆU PHÚ (giá trị US$10.000). Kiến thức trong Khóa học Online này đưa học viên lên Top 10% trên thế giới về tư duy và chiến lược marketing trong thời đại Internet.
4) QUÀ TẶNG #2: TẠO LẬP VÀ ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG QUẢN TRỊ ONLINE (giá trị US$5000). Đây là khóa học Online giúp bạn xây dựng vào điều hành hệ thống kinh doanh của mình một cách hiệu quả thông qua mạng Internet, giải phóng bạn khỏi hạn chế về không gian để quản lý doanh nghiệp ở bất kỳ nơi đâu trên toàn cầu.
5) QUÀ TẶNG #3: THẢO LUẬN CHIẾN LƯỢC & ÁP DỤNG THỰC TẾ (giá trị US$10.000). Những chiến lược và phương pháp thực tế áp dụng trong Khóa học Online này giúp công ty bạn phát triển và thống lĩnh thị trường ngách mà bạn đã lựa chọn cho doanh nghiệp của mình.
6) QUÀ TẶNG #4: TIẾNG ANH TỔNG LỰC ELITE COACHING (giá trị US$7396). Đây là chương trình đào tạo tiếng Anh toàn diện và chiến lược nhất cho sự tự tin và thành công trong kinh doanh, công việc, học tập và cuộc sống.

7) QUÀ TẶNG #5: 02 suất tham dự 2 ngày Lên kế hoạch CHIẾN LƯỢC vào ngày 12, 13 tháng 11 năm 2016 tại tp Đà Nẵng (giá trị US$20.000)
/

0 comments:

Đăng nhận xét

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên