Chị Nga: Tôi thấy trên thị trường hiện nay bán các loại nấm linh chi với rất nhiều màu sắc khác nhau, nên tôi muốn biết có những loại nấm linh chi nào? Có công dụng như thế nào để tôi mua về dùng.
Chính Phương:Cảm ơn câu hỏi của chị Nga, qua câu hỏi cho thấy chị là một người rất cẩn thận khi mua sắm, đây là điều đáng quý. Với câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời có các loại nấm linh chi dưới đây:
Nấm Linh chi đỏ: Còn được gọi là Hồng chi, Xích chi hay Đơn chi có màu đỏ vị đắng, tính bình. Nấm linh chi đỏ được xếp đầu bảng về công dụng tốt hơn cả nhân sâm.
các loại nấm linh chi
Nấm linh chi đỏ có rất nhiều công dụng mà chúng tôi chỉ đơn cử kể ra nhưng tác dụng phổ biến dưới đây như chống ung thư, giải độc và bảo vệ gan, giảm căng thẳng, làm đẹp da, làm giảm mệt mỏi, hỗ trợ hệ thần kinh, …
Nấm Linh chi vàng: Còn được gọi là Hoàng chi hay Kim chi, màu vàng vị ngọt, có tác dụng chống lão hoá, chống tác hại của các tia xạ (vì vậy người chữa ung thư bằng xạ trị , dùng linh chi sẽ giảm tác hại của tia xạ, đồng thời linh chi cũng chống cả ung thư), chống độc (giúp cơ thể thải loại nhanh các chất độc, các kim loại nặng), chống suy nhược thần kinh, chống stress, giảm cholesterol trong máu, chống xơ mỡ mạch máu và các biến chứng, điều hoà và ổn định huyết áp cho người cao huyết áp.
các loại nấm linh chi
Nấm Linh chi trắng: Còn gọi là Bạch chi hay Ngọc chi, màu trắng vị cay, tính bình, không độc, ích phổi, thông mũi, cường ý chí, an thần, chữa ho nghịch hơi.
các loại nấm linh chi
Nấm Linh chi đen: có tên gọi khác là Hắc chi hay Huyền chi, và có tên khoa học Ganoderma subresinosum.Trong tự nhiên, nấm linh chi đen thường mọc ở rừng sâu, núi cao.
các loại nấm linh chi
Nấm Linh chi đen được giới nghiên cứu xem là loài nấm quý, là một trong nhóm sáu nấm linh chi quý hiếm (lục bảo linh chi). Trong dân gian, nấm linh chi đen có vị mặn, tính lành không độc có tác dụng giải độc gan, điều hòa huyết áp, Ích thận, làm sạch máu, giải độc….
Nấm Linh chi tím: Còn được gọi với tên Tử chi hay Mộc chi, màu tím vị ngọt, đây là thảo dược vô cùng quý hiếm trong việc chăm sóc sức khỏe. Nấm linh chi tím có tác dụng ổn định huyết áp, phòng bệnh tiểu đường, giải độc gan. Một điều đặc biệt trong các loại nấm linh chi thì nấm linh chi tím có công dụng việc chữa các bệnh về xương khớp tốt nhất và được xem là một trong những sản phẩm trị xương khớp tốt nhất hiện nay.
các loại nấm linh chi
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, trong nấm linh chi tím có tinh chất GL-PP có tác dụng làm giảm đáng kể những tác nhân gây nên bệnh viêm khớp trong cơ thể.
Nấm Linh chi xanh: Còn gọi là Thanh chi hay Long chi có màu xanh, vị chua, tính bình, không độc và có tác dụng trị sáng mắt, bổ gan khí, an thần, tăng trí nhớ.
các loại nấm linh chi
Nhận đặt hàng số lượng lớn các loại nấm sạch cho Doanh nghiệp, tổ chức, gia đình: 09311.01558(Nói "không" với thực phẩm bẩn)

tags:

làm thế nào hàng ngày, làm thế nào,nấm sạch, nấm linh chi, rau sạch, rau an toàn,Nói "không" với thực phẩm bẩn