Không chỉ tiềm ẩn nguy cơ gây ra cháy nổ gây thiệt hại lớn về tài sản mà việc sử dụng nhầm những bình Gas sang chiết lậu trái phép còn là nguyên nhân dẫn đến không ít những trường hợp tử vong vô cùng thảm khốc trong thời gian đây. Có thể nói chưa bao giờ mà tình trạng hàng nhái, hàng giả lại trở nên cấp bách như thế trong thời điểm hiện tại.
Hàng loại những trường hợp cháy nổ xảy ra đã khiến cho không ít người cảm thấy sợ hãi và hoang mang vì thực tế nhiều nạn nhân đã cho biết rằng họ hoàn toàn không biết đó là những bình gas sang chiết lậu trái phép. Những kẻ gian đã sử dụng mánh khóe vô cùng tinh vi khiến cho hàng thật, hàng giả lẫn lộn trên thị trường. Sau đây là một số hình thức sang chiết gas lậu phổ biến hiện nay mà Vina CHG đã tổng hợp được. Mọi người cần lưu ý những điểm sau để không mua phải bình gas giả , sang chiết lậu
-Hiện tại một số kẻ gian đã tiến hành việc chiếm dụng bình gas của một số đại lý, số lượng bình gas này sẽ được mài đi phần tên công ty, logo in trên chìm trên vỏ bình gas, sau đó được khắc lại với tên mới, logo mới . Do đó khi thấy bình gas có những dấu hiệu trầy xước nhiều trên bề mặt, mọi người không nên mua những bình gas này. Một số kẻ gian còn “ tinh tế “ đến mức tân trang lại bình gas khiến người dùng không biết được đâu là hàng thật, hàng giả. Và hàng loạt những chiêu trò “ hoán đổi” khác nhằm qua mắt người tiêu dùng.

 Làm thế nào để có thể chọn được một bình gas chính hãng an toàn?

Vina CHG khuyến cáo người dùng nên lưu ý những điểm sau:
-Thứ 1: nên chọn bình gas có thương hiệu uy tín trên thị trường, nên tìm hiểu thông tin trước khi mua.
-Thứ 2: Chỉ nên mua những đại lý phân phối chính thức của thương hiệu này, việc này sẽ hạn chế được tối đa tình trạng mua nhằm hàng giả, hàng rỏm. Nhiều công ty cũng cập nhật sẵn danh sách đại lý này ngay trên website.
-Thứ 3: Nên chọn những thương hiệu có sử dụng tem chống giả uy tín, sau khi mua về nên tiến hành kiểm tra tem chống giả, nếu kết quả ok hãy sử dụng để tránh bị cháy nổ.
-Thứ 4: So sánh giá thành sản phẩm trước mua. Không nên vì ham rẻ mua ở những nơi kém uy tín sẽ dễ mua nhầm hàng giả. Bình gas bị hoen rỉ nhiều bề mặt tuyệt đối không sử dụng vì tiềm ẩn rủi ro cháy nổ cao.

Tại sao nên chọn những bình gas có tem chống giả uy tín?

Đây là một điểm mà Vina CHG muốn lưu ý đến với tất cả mọi người. Phần lớn người dùng đều rất chủ quan và vẫn chưa ý thức được những tác hại khủng khiếp của bình gas giả đến sức khỏe và tài sản của mình. Đa số đều có tâm lý “ trời kêu ai nấy dạ!”. Tuy nhiên thực tế thì có những tai nạn mà chúng hoàn toàn có thể ngăn chặn được. Đừng để một phút bất cẩn mà mua nhầm “ một quả bom” đem về nhà. Thủ đoạn làm nhái, giả khá tinh vi và phần lớn đều tập trung vào vẻ bên ngoài của bình, cũng có muôn vàn cách để : “ lừa đảo”. Bạn cũng không thể liên tục cập nhật cách nhận biết theo hình thức bên ngoài để phân biệt hàng giả, hàng thật vì chúng cũng không cố định và thay đổi theo thời gian. Hãy chỉ nên chọn những bình gas có dán tem chống giả uy tínTem chống giả là một loại tem đặc biệt, bên trong tem được ứng dụng các công nghệ nhận biết hiện đại, người dùng có thể tự mình kiểm tra và nhận biết qua sự thay đổi của tem. Điều gì để có thể chắc chắn rằng tem chống giả là giải pháp an toàn khi chọn lựa? Công nghệ nhận biết là một công nghệ “ bí mật” của nhà sản xuất, kể cả khi kẻ gian có bắt chước bề ngoài mẫu tem thì cũng không thể bắt chước được công nghệ trên tem vì chỉ có những công ty lớn có kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại mới có thể ứng dụng kỹ thuật cao trên những con tem này .
Hiện tại nhằm cung cấp cho người dùng thêm thông tin về cách nhận biết sản phẩm chính hãng. Hôm nay Vina CHG sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận biết sản phẩm gas Thành Tài thật giả bằng cách kiểm tra tem chống giả trên bình
anh-gas-thanh-tai.jpg
Gas Thành Tài là một trong những doanh nghiệp sản xuất bình gas chất lượng cao uy tín tại Việt Nam. Vừa qua trước thông tin về việc hàng loạt người dùng bị thiệt hại về người và tài sản do mua nhầm bình gas giả, sang chiết lậu trên thị trường, Gas Thành Tài đã hợp tác với Công ty cổ phần khoa học Công nghệ Vina ( Vina CHG) để tiến hành ứng dụng tem chống hàng giả công nghệ cao cho các sản phẩm của mình. Loại tem chống giả mà Gas Thành Tài ứng dụng là tem chống giả nước kết hợp SMS và quét QR code. Mẫu tem chính thức được sử dụng có hình dạng thiết kế chính thức như sau:
tem-chong-gia.jpg
Đây là loại tem chống hàng giả công nghệ cao do công ty Vina CHG độc quyền phát triển tại Việt Nam. Người dùng có thể nhận biết bình gas Thành Tài thật giả bằng ba cách như sau:
-Cách 1:Thoa nước lên góc phải của tem. Sẽ thấy có tên công ty Thành Tài màu đỏ hiện lên như hình sau
gas-thanh-tai.jpg
-Cách 2: Nhắn tin kiểm tra bằng điện thoại. Trên mặt tem có lớp phủ cào trắng bạc, cào nhẹ lớp phủ cào bạn sẽ thấy hiện ra một dãy mà số. Soan tin nhắn theo cú pháp TTA ( khoảng trắng) mã số  gửi 6089.Sẽ có tin nhắn trả về thông báo cho biết sản phẩm bạn mua là hàng chính hãng
-Cách 3: Quét QR code trên tem. Truy cập vào website: http://vinacheck.vn/. Down app ứng dụng về . Cài đặt trên điện thoại. Mở camera, quét code màu đen nằm ở góc bên trái tem. Hệ thống sẽ thông báo cho bạn biết sản phẩm bạn mua có phải là hàng chính hãng hay không.
Danh sách cập nhật các hệ thống phân phối chính thức của Gas Thành Tài

Thông tin liên hệ Gas Thành Tài:
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ PHÂN PHỐI GAS THÀNH TÀI
Lầu 7, tòa nhà RIC, 51 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: 
Fax: 
Khuyến cáo: Mọi người nên mua ở những đại lý phân phối chính thức để tránh mua nhầm hàng nhái, giả trên thị trường.
Mọi thông tin chi tiết thắc mắc về hàng thật, hàng giả, cách nhận biết tem chống giả, ứng dụng giải pháp chống giả cho sản phẩm. Xin vui lòng liên hệ với công ty cổ phần phát triển Vina CHG qua địa chỉ sau:
Địa chỉ: Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Q.12, TPHCM
ĐT: 
Email: thanhhtvna@gmail.com
Phòng Tư vấn giải pháp chống giả Vina CHG
Tags: Học: Cách nhận biết sản phẩm gas Thành Tài thật giả,làm thế nào hàng ngày,làm thế nào