Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Google giải đáp thắc mắc kiếm tiền Online ở Việt Nam

(ĐSPL) – Các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Google đã hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm cho các Publishers Việt cách kiếm tiền và làm giàu với Google AdSense.
Việt Nam đang là thị trường tiềm năng để các Publishers kiếm tiền online nhanh chóng và hiệu quả. Đây là nhận định của bà Kwan Synsatayakul - Head of Online Publishing Group, SEA, về thị trường nội dung số và kinh doanh online của Việt Nam tại hội thảo “Đồng Hành Cùng Publishers Việt Nam” có chủ đề “Định hướng thị trường online và tối ưu doanh thu 2016 từ Google, cùng các bài học thành công” được tổ chức ngày 24/5 tại Hà Nội.
Bà Kwan cho hay, là công ty quảng cáo toàn cầu hàng đầu thế giới, các Publishers (nhà xuất bản) Việt Nam tham gia Google AdSense sẽ có cơ hội hợp tác với các công ty, các nhà xuất bản quốc tế. Đồng thời, Google cũng đã hỗ trợ các công cụ cho các Publishers tiếp cận và đưa ra các quảng cáo chính xác, phù hợp với mục tiêu, sở thích người dùng.
Google giải đáp thắc mắc kiếm tiền Online ở Việt Nam - Ảnh 1
Skip in 5...
Ad finishes in 28 seconds

Chuyên gia từ Google chia sẻ cách kiếm tiền online với các Publishers Việt Nam.

Theo bà Kwan, các Publishers muốn kiếm được tiền thì phải chú ý đến cách khách hàng tiêu tiền trên Internet. Nghiên cứu từ Google cho thấy, Việt Nam là một quốc gia có tộc độ phát triển về số lượng người dùng Internet rất cao. 52% người Việt sẽ tiếp cận và sử dụng internet vào cuối năm 2016. Đây chính là tiềm năng cho các Publishers phát triển thị lĩnh vực quảng cáo Google AdSense tại Việt Nam.
Bà Kwan Synsatayakul nhấn mạnh, để làm giàu và thành công các Publishers Việt cần đặc biệt chú ý tới những người từ 16 – 45 tuổi. Lý do phải chú ý đến các đối tượng này là bởi đây là những người bị ảnh hưởng nhiều bởi quảng cáo và năng lực mua sắm – nguồn chính để tạo ra doanh thu.
Theo bà Kwan, các Publishers cũng cần phải chú ý đến lượng người dùng Internet trên smartphone tại Việt Nam lên đến lên 55% và người dùng thường sử dụng thiết bị di động để tìm hiểu trước khi mua sắm. Đây chính là nguyên  nhân khiến các công ty mất nhiều tiền để đặt quảng cáo, video...
Phát biểu tại hội thảo, bà Sophia Jiang - Channel Partner Manager - SEA & AUNZ Partner Business Solutions cho rằng, hướng lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo đến mobile là rất quan trọng. Đặc biệt, người Việt không chỉ sử dụng 1 thiết bị mà còn sở hữu nhiều thiết bị công nghệ khác nên  bị khác và xu hướng sử dụng thiết bị di động trước khi mua sắm ở Việt Nam ngày càng phổ biến.
Để quảng cáo thành công, các Publishers nên xây dựng trang web có điều hướng rõ ràng, không chỉ trên PC mà cả trên bản mobile. Nếu không vì kích thước màn hình quá nhỏ sẽ khiến người dùng bỏ qua quảng cáo.
Bà Sophia Jiang cũng chia sẻ, một trong những yếu tố giúp các Publishers thành công, kiếm được nhiều tiền từ quảng cáo đó là phải trang web phải tải nhanh chóng, không nên quá lâu mà vượt qua “kiên nhẫn” của người dùng.
Nằm trong khuôn khổ hội thảo, bà Nguyễn Thùy Phương, Strategic Partner Manager, Online Partnership Group làm việc Google Singapore cũng giải đáp một số thắc mắc về chính sách của Google và một số trường hợp các Publishers bị Google khóa tài khoản, “giữ” trang web không cho phép quảng cáo.
Theo bà Thùy Phương, các Publishers Việt Nam thường bị khóa trang web vì một phần không hiểu rõ các chính sách của Google hoặc các lỗi phổ biến như: trang web thiếu nội dung, nội dung tái xuất bản từ trang khác, tài liệu có bản quyền... Vì vậy, cần hết sức tránh những lỗi thường gặp này.,
Bà Thùy Phương cũng lưu ý, các Publishers Việt Nam cần hết sức chú ý đến các chính sách của Google để tránh bị khóa tài khoản dẫn đến ảnh hưởng doanh thu và hiệu quả công việc của mình.
Nhân Văn
Nguồn: Người đưa tin
tags: Các Publishers Việt cách kiếm tiền và làm giàu với Google AdSense,làm thế nào,làm thế nào hàng ngày

1 nhận xét:

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên

Những tác dụng TUYỆT VỜI của OZONE

Những tác dụng TUYỆT VỜI của OZONE
Mua máy OZONE tại VN ở đâu?