Với chủ đề "Tái cấu trúc truyền thông - quảng 
cáo", Đại hội quảng cáo châu Á – AdAsia lần thứ 28 đã thu hút nhiều 
diễn giả nổi tiếng tham gia, với kinh nghiệm vững chắc về lĩnh vực 
quản lý, marketing và truyền thông đại chúng.
 
        
 Đại hội quảng cáo châu Á – AdAsia lần thứ 28 sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ 11 - 14/11 tới.
 Theo Ban tổ chức AdAsia, trong số hơn 1.000 đại biểu đến tham dự Đại 
hội, có lãnh đạo nhiều hãng công nghệ lớn trên thế giới. Đặc biệt có sự 
hiện diện của gần 20 diễn giả hàng đầu thế giới tham dự hội thảo chuyên 
đề và thuyết trình về thời sự kinh tế toàn cầu gắn với chủ đề tái cấu 
trúc truyền thông- quảng cáo.
 Với những đề tài nóng hổi tính thời sự như: Xu hướng marketing mới: Tái
 cấu trúc truyền thông, Xu hướng quảng cáo châu Á, Marketing trên nền 
tảng di động, Bí quyết xây dựng thương hiệu trong  kỷ nguyên Số, Mô hình
 kinh doanh mới của doanh nghiệp quảng cáo…
 Trong đó, sự xuất hiện của ông Michael Barden, Giám đốc ý tưởng 
quảng cáo, nghiên cứu phát triển Microsoft; ông John Merrifield, Giám 
đốc sáng tạo Google châu Á - Thái Bình Dương và bà Rose Tsou, Phó chủ 
tịch Yahoo khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ mang đến những câu 
chuyện thú vị về tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo.
 Cụ thể, ông John Merrifield - Giám đốc Sáng tạo tại khu vực châu Á - 
Thái Bình Dương  của Google sẽ chia sẻ về những chiến lược truyền
 thông mới vào ngày thứ Hai (12/11/2013).
 Ông John Merrifield đã có 9 năm làm việc tại trong lĩnh vực mạng lưới 
sáng tạo tại TBWA. Trong suốt khoảng thời gian làm việc tại TBWA, một 
trong những chiến dịch được ca ngợi nhất của ông là Impossible Sprint 
cho Adidas.
| 
     | 
   ||
| Ông John Merrifield, Giám đốc Sáng tạo tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Google sẽ chia sẻ về những chiến lược truyền thông mới | 
 Michael sẽ thuyết trình về chủ đề “ Sáng tạo và quy mô có thể cùng tồn 
tại? “ trong Hội thảo Đại hội AdAsia 2013 vào ngày thứ Ba (13/11/2013 ).
 Michael là tác giả của quy trình chiến lược và quan niệm nhằm tạo nên 
các định dạng tùy chỉnh phong phú đối với các thiết bị và dịch vụ 
Microsoft cho thế hệ tiếp nối. Ngoài việc phát triển sản phẩm nội bộ, 
ông cũng dành thời gian truyền bá cho các nhà điều hành marketing về 
chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số tùy chỉnh của Microsoft; hợp tác với 
các công ty sáng tạo về việc đồng phát triển các mô hình truyền thông 
phong phú và các công ty truyền thông để điều phối các cơ hội tạo doanh 
thu. Ông Michael đã có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực truyền thông
 đa phương tiện tùy chỉnh tại Microsoft Advertising.
 Trước đây, ông Michael đã làm việc tại Saatchi với cương vị là Nhà sản 
xuất Tương tác, Giám đốc Marketing Thương hiệu cho Creative Labs và tự 
quản lý công ty thiết kế tự do tại Los Angeles trước khi đảm nhận vị trí
 mới tại Microsoft. Ông tốt nghiệp Đại học Santa Clara với bằng Cử nhân 
Khoa học Thương mại chuyên ngành Marketing.
 Và cuối cùng là bà Rose Tsou. Bà sẽ kể câu chuyện về "Tái cấu 
trúc truyền thông Yahoo”.  Bà Rose Tsou gia nhập Yahoo! Đài Loan với 
cương vị tổng giám đốc vào năm 2000, sau đó được thăng chức thành phó 
chủ tịch cấp cao khu vực châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 4/2007.
 Với vai trò này, bà Tsou có trách niệm quản lý các hoạt động của Yahoo!
 tại Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Đông Nam Á và Ấn Độ, đóng vai trò là
 cầu nối giữa các chi nhánh liên doanh của Yahoo! Tại Australia, New 
Zealand và các đối tác chiến lược của công ty ở Trung Quốc và Nhật Bản.
| 
     | 
   ||
| Bà Rose Tsou , Phó chủ tịch Yahoo khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ kể câu chuyện về "Tái cấu trúc truyền thông Yahoo” | 
 Từ 2001 - 2007, trong suốt thời gian nắm giữ chức vụ tổng giám đốc của 
Yahoo! Đài Loan, Tsou đã có công trong việc mua lại Kimo, một cổng thông
 tin địa phương vào năm 2002, và sáp nhập thành công liên tiếp 2 công ty
 để tạo lên thương hiệu Yahoo! đồng nghĩa với internet ở Đài Loan.
 Dưới sự lãnh đạo của bà, Yahoo! Auction đã trở thành trang bán đấu giá 
thành công nhất trên thị trường. Năm 2007, Tsou tiếp tục thành công 
trong việc mua lại Wretch, một trang ảnh và blog hàng đầu Đài Loan, ngày
 càng giúp đưa Yahoo! Đài Loan lên vị trí hàng đầu.
 Đối với người trong giới, bà nắm giữ một kho kinh nghiệm vững chắc 
về lĩnh vực quản lý, marketing và truyền thông đại chúng. Trước khi gia 
nhập Yahoo! bà Tsou đã giữ cương vị Tổng giám đốc của MTV Đài Loan trong
 hơn 2 năm, đóng góp vào việc tạo dựng MTV thành kênh truyền hình âm 
nhạc phổ biến nhất.
 Anh Hoa 

      
0 comments:
Đăng nhận xét