Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Đến Việt Nam lần này không chỉ xem Việt Nam tổ chức Adasia 2013 ra sao? bạn còn cơ hội thăm quan những danh lam thắng cảnh cũng như gặp gỡ những con người Việt Nam hiền hòa thân thiện...

welcome to vietnam from adasia 2013


Mời các bạn cùng thưởng thức giai điệu cũng như ca từ một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Nhuận "Việt Nam quê hương tôi"


Hẹn gặp bạn tại Hà Nội và khắp nơi trên đất nước Việt Nam xinh đẹp của chúng tôi

WELCOME TO VIETNAM 
Việt nam quê hương tôi
Sáng tác: Đỗ Nhuận
Bạn ơi hãy đến quê hương chúng tôi! Ngắm mặt biển xanh xa tít chân trời, Nghe sóng vỗ dạt dào biển cả, Vút phi lao gió thổi trên bờ. Buồm vươn cánh vượt sóng ra ngoài khơi, Trong nắng hồng bừng lên sáng ngời. 
Miền Nam đất nước quê hương chúng tôi, Có rừng dừa xanh xa tít chân trời. Người thiếu nữ dạt dào tình trẻ, Dáng xinh tươi đang tuổi yêu đời. Lòng trai tráng rộng lớn như biển khơi, Với cánh tay dựng nên đất trời. 
Mùa xuân đã tới quê hương chúng tôi, Mía ngọt chè xanh bông trắng lưng đồi, Đồng xanh lúa rập rờn biển cả, Tiếng ai ru con ngủ ru hời. Đồng xanh lúa thẳng cánh bay cò bay, Đưa nước về làng quê sáng rồi. 
Việt Nam yêu dấu xanh xanh lũy tre, Suối đổ về sông qua những nương chè, Dòng sông cuốn dồn về biển cả, Lứa thanh niên vui thỏa cuộc đời. Mùa xuân tới nguồn sống dâng sục sôi, Đất nước tôi Việt Nam sáng ngời. 
Mùa xuân tới nguồn sống dâng sục sôi, Đất nước tôi Việt Nam … sáng ngời!

0 comments:

Đăng nhận xét

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên