Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015


7 mẫu váy cưới làm thay đổi lịch sử thời trang

NGÀY 24 THÁNG 6, 2015 | 14:00

SKĐS - Thật dài, thật ngắn, can đảm hoặc bảo thủ và hiền lành. Có một đặc điểm gắn kết chúng – bao giờ cũng thay đổi cách tiếp cận của phái đẹp với thời trang và xui khiến người đẹp khao khát

Thật dài, thật ngắn, can đảm hoặc bảo thủ và hiền lành. Có một đặc điểm gắn kết chúng – bao giờ cũng thay đổi cách tiếp cận của phái đẹp với thời trang và xui khiến người đẹp khao khát, để có hình ảnh hoàn toàn khác trong thời khắc hiếm có một đời người. Mỗi mẫu váy cưới trong số đó là lời tuyên chiến thách đố mốt thời trang thời đương đại và vạch ra cho phụ nữ toàn thế giới con đường hoàn toàn mới.
7 mẫu váy cưới làm thay đổi lịch sử thời trang
Váy cưới của công nương Diana.
1. Jacqueline Kennedy
Đám cưới Jacqueline Bouvier và John F. Kennedy, Tổng thống Mỹ thứ 35 sau này diễn ra ngày 12/09/1953 tại nhà thờ thánh Mari ở Newport, bang Rhode Island. Bộ váy cưới huyền thoại là tác phẩm thiết kế qua tay nhà tạo mẫu Ann Loewe đã ngốn 50 mét vải lụa thượng hạng và ba tháng lao động cần mẫn của hàng chục thợ may. Năm 1999 trang phục hết sức ấn tượng đã được tạp chí “People” bình chọn là “váy cưới đẹp nhất mọi thời đại”. Ngày nay nó được trưng bày tại Thư viện - Bảo tàng John F. Kennedy ở Boston.
2. Grace Kelly
Đám cưới Grace Kelly và hoàng tử Monaco Rainier đệ tam diễn ra ngày 19/0/1956 tại nhà thờ thánh Mikolai ở Monaco. Nhiều khả năng chị em ngày nay sẽ có hình ảnh hoàn toàn khác trong ngày cưới - nếu không xuất hiện Kelly. Bộ váy cưới của Grace Kelly do nhà tạo mẫu Helen Rose thiết kế được coi là tuyệt tác kinh điển đã thay đổi cách tiếp cận thời trang cưới trên toàn thế giới đòi hỏi lao động đặc biệt của đội ngũ 36 thợ may lành nghề trong thời gian 6 tuần!
3. Yoko Ono
Nữ nghệ sĩ người Nhật Yoko Ono gây nhiều tranh cãi năm 1969 đã lên xe hoa trong bộ váy mini trùm gối mầu trắng và đôi tất-giầy tennis cùng John Lennon, thành viên The Beatles, ban nhạc xuất sắc nhất thế kỷ XX. Đường may cắt cũng dị thường như chuyến du lịch tuần trăng mật của cặp vợ chồng mới cưới. Cô dâu-chú rể thụ hưởng hương vị hôn nhân trên giường ngủ một khách sạn ở Amsterdam (Hà Lan) để biểu thị nhu cầu hòa bình trên toàn thế giới.
4. Công nương Diana
Lễ cưới công nương Diana cùng hoàng tử Carol diễn ra tại thánh đường nhà thờ Thánh Pavel ở London ngày 29/07/1981. Đến nay nhiều cô dâu trên toàn cầu vẫn sao chép nguyên mẫu bộ xiêm váy cực đẹp của Diana do nhà tạo mẫu Elisabeth Emanuel thiết kế theo trường phái Ba - rốc kèm lẵng hoa lịch lãm.
5. Kate Middleton
Đó là đám cưới thế kỷ. Kate xinh đẹp nói lời “em đồng ý” với chàng William ngày 29/04/2011. Váy cưới vẫn được hàng vạn cô dâu thuộc đủ màu da và sắc tộc chọn làm mẫu là tác phẩm của Sara Burton, giám đốc sáng tạo nhà tạo mẫu thời trang nổi tiếng Vương quốc Anh, Alexandr McQueen.
6. Kate Moss
Năm 2011 siêu mẫu liên tục “nổi loạn” Kate Moss đã khiến tất cả người quan tâm bị bất ngờ không chỉ vì riêng quyết định cưới nhạc sĩ Jam Hince, mà còn bởi nàng xuất hiện trong bộ váy cưới rất kinh điển. Đó là bộ xiêm váy hết sức lịch lãm, do John Galliano, một người bạn lâu năm của siêu mẫu thiết kế.
7. Carrie Bradshaw
Bộ váy cưới của Carrie Bradshaw đã đi vào không chỉ lịch sử thời trang, mà cả lịch sử điện ảnh. Nữ nhà báo nổi danh như “chiến binh giải phóng phụ nữ” sau loạt phóng sự nhiều kỳ đặc biệt ăn khách không thể xuất hiện trong ngày vui nhất cuộc đời với bộ xiêm váy nào khác mà không phải là Vivienne Westwood thiết kế. Bởi phong cách dị thường của nhà tạo mẫu thích hợp hoàn hảo với tính cách can đảm nổi tiếng của nữ nhà báo.
Vinh Thu

0 comments:

Đăng nhận xét

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên