Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015


3 nguyên tắc giúp tăng cân khỏe đẹp.

Thứ Tư, ngày 14/10/2015 18:00 PM (GMT+7)
Làm thế nào để tăng cân khỏe đẹp là khát khao của những cô nàng, anh chàng có thân hình mỏng manh. Bí quyết giúp tăng cân hiệu quả và nâng cao sức khỏe nhờ 3 nguyên tắc dưới đây giúp bạn dễ dàng thay đổi cân nặng.

1. Có sự kiên trì quyết tâm cao
Việc tăng cân cần có sự quyết tâm và tin tưởng bền bỉ, nhưng nhiều người lại bỏ cuộc giữa chừng, vì chúng ta không hiểu việc tăng cân phải có thời gian để cơ thể tích lũy và phát triển dần hệ cơ, nên không thể tăng ngay trong 1-2 tuần.
 3 nguyên tắc giúp tăng cân khỏe đẹp - 1
Tăng cân cần có thời gian không thể nóng vội
Cơ thể bạn cần có sự cải thiện và hấp thu dinh dưỡng dần dần, nên sự kiên trì là điều kiện tiên quyết giúp tăng cân chắc khỏe, bền vững. Vì hầu hết những người gầy do: kém ăn, chán ăn, hấp thụ kém, cơ thể tích tụ nhiều độc tố từ đồ ăn thức uống hàng ngày nạp vào cơ thể, chế độ ăn uống chưa phù hợp hoặc không đủ chất,… Tất cả những yếu tố này cần có thời gian để khắc phục, đặc biệt là việc thanh lọc thải độc giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, cải thiện tình trạng ốm vặt, từ đó cơ thể sẽ hấp thu dinh dưỡng một cách tối ưu và thúc đẩy quá trình tăng cân.
Kế hoạch tăng cân cần một khoảng thời gian ít nhất từ 3 tháng trở lên. Đặc biệt, bạn không nên nóng vội và lạm dụng các loại thuốc tăng cân. Thuốc tăng cân có thể giúp bạn nhanh chóng tăng vài kilogam, nhưng nó cũng nhanh chóng sụt giảm cân nặng và sức khỏe sau khi ngưng thuốc.
2. Rèn luyện thể lực đều đặn
Ai cũng biết những lợi ích to lớn của việc tập luyện thể dục, nhưng rất ít người đủ kiên nhẫn tập luyện đều đặn. Đối với những người gầy thì việc tập luyện đối với họ lại càng trở nên không cần thiết, chính vì suy nghĩ sai lầm đó mà những người gầy khó tăng cân và sức khỏe càng yếu đi.
 3 nguyên tắc giúp tăng cân khỏe đẹp - 2
Vận động là cách tăng cường sức khỏe để thúc đẩy quá trình tăng cân
Vận động là cách giảm stress rất hiệu quả, đồng thời đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và thải độc qua tuyến mồ hôi,… những tác động đó làm cơ thể khỏe mạnh và ăn uống ngon miệng hơn giúp tăng cân hiệu quả.
3. Đảm bảo đủ dinh dưỡng
Muốn tăng cân tự nhiên, an toàn, bền vững bạn nên nhớ rằng không còn cách nào khác là đảm bảo ăn uống đủ chất. Đừng hão huyền vào những viên thuốc có tác dụng tăng cân thần kỳ, mà hãy chăm sóc sức khỏe và cân nặng của mình từ những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao từ tự nhiên.
Các loại thức ăn, thức uống bổ dưỡng giàu đạm, chất béo, tinh bột, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, chất xơ là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu được trong thực đơn tăng cân lành mạnh. Bí quyết tăng cân nhanh không là thể bỏ qua các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng: thịt nạc động vật, cá hồi, tôm, cua, trứng, sữa, các loại hạt đậu, hạt vỏ cứng (quả óc chó, hạt điều, hạnh nhân,…), súp lơ xanh, rau bina - chân vịt, cà rốt, cải xoăn, tảo spirulina, chuối, cam, bơ, các loại quả sấy khô,…
Tảo Spirulina như là một thực vật có chứa hơn 100 chất dinh dưỡng. Đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu (đạm, chất chống oxy hóa, chất béo, vitamin, khoáng chất, chất xơ) cho cơ thể con người, tảo Spirulina được Tổ chức Y Tế thế giới công bố “Tảo Spirulina là thực phẩm lý tưởng cho loài người trong thế kỷ 21”.
Tảo Mặt Trời Spirulina® có thành phần 100% tảo Spirulina nguyên chất, đồng thời được bổ sung thêm vitamin C và khoáng chất kẽm giúp kích thíc cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng và tăng cường sức khỏe tổng thể.
 3 nguyên tắc giúp tăng cân khỏe đẹp - 3

Tảo Mặt Trời tăng cân giúp bạn tăng cân ngay nhờ 5 tác động:
1. Đào thải toàn bộ độc tố trong cơ thể đễ sẵn sàng tăng cân nhờ các chất chống oxy hóa mạnh: Phycocyanin, Chlorophyll, Beta caroten,…
2. Cung cấp đến 100+  dưỡng chất giúp người gầy tăng cân nhanh, đặc biệt là hàm lượng đạm cao (chiếm 65-70%) giúp nhanh chóng xây dựng, tái tạo các bó cơ, gân.
3. Giúp bạn ăn gì hấp thu nấy nhờ các chất chống oxy hóa kết hợp với các vitamin, chất khoáng và chất xơ hòa tan tạo môi trường thuận lợi cho lợi khuẩn phát triển giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh.
4. Kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn nhờ khoáng chất kẽm và các vi chất quan trọng.
5. Giúp ngủ ngon, sâu giấc, giảm căng thẳng stress nhờ các vitamin nhóm B (từ B1-B12) và 2 axit amin tryptophan và phenylalanine.
Sản phẩm của Công ty Earthrise Nutritionals, LLC - Hoa Kỳ, được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.
Tư vấn Miễn Phí: 04 32 999 888 – 0912 224 836
Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: http://www.taomattroi.com/
(Theo Khám phá)

0 comments:

Đăng nhận xét

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên