Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Đây là một số giải pháp tùy chỉnh để giúp bạn có được con bạn ngủ 

giúp trẻ ngủ ngon, giup tre ngu ngon

Hi ..
Chúc mừng bước đầu tiên trong việc đưa ra con mình một cái gì đó quan trọng SO: món quà của một đêm ngon giấc!
Tôi muốn nhảy ngay vào những lời khuyên và đề nghị mà tôi đã đặt lại với nhau cho bạn, nhưng chỉ cần một vài điều đầu tiên nhanh chóng:
  1. Bạn nên biết rằng tôi đã được một trẻ sơ sinh và trẻ em tư vấn giấc ngủ chuyên nghiệpcho 10 năm qua - và tôi đã giúp hơn 30.000 cha mẹ như bạn giải quyết vấn đề giấc ngủ của con em mình ... với hầu hết trong số họ báo cáo một cải tiến đáng kể trong 48 giờ!
    Tôi đã được giới thiệu trên CNN, WebMD, tạp chí chuyên của ngày hôm nay, và nhiều phương tiện truyền thông địa phương và quốc gia khác. Tôi không nói điều này để khoe khoang, nhưng tôi KHÔNG muốn bạn biết rằng thông tin tôi chia sẻ với bạn đến từ những người biết những gì họ đang nói về!
  2. Ở dưới cùng của trang này là một liên kết đến một đề nghị đặc biệt này hết hạn trong chính xác 24 giờ. (tôi đã thấy rằng những người có những thành công nhất với "Chương trình Sense Sleep" là những người có hành động nhanh ...)
    Vì vậy, hãy chắc chắn để tìm kiếm liên kết ở cuối trang này!
Ok, chúng ta hãy có được quyền vào gợi ý của tôi cho con mình. (Hãy nhớ rằng, những điều này đã được tùy biến cho con của bạn dựa trên câu trả lời của bạn cho những câu hỏi bạn chỉ cần trả lời!)

Phần 1: độ tuổi của con bạn và
bao nhiêu giấc ngủ cần

Trước tiên ... Chúng ta hãy nhìn vào bao nhiêu giấc ngủ con quý vị cần. (Bạn chỉ ra rằng trẻ em của bạn là 3 -. 6 tháng tuổi)
giúp trẻ ngủ ngon, giup tre ngu ngon


Đôi khi từ 3 đến 6 tháng tuổi là khi hầu hết các bé đã sẵn sàng để bắt đầu ngủ qua đêm. Nếu con bạn được khỏe mạnh và tăng cân tốt, nhưng KHÔNG ngủ qua đêm nhưng, tôi đoán là nó có thể là vì cách anh ngủ thiếp đi trước khi đi ngủ.
Bạn thấy đấy, nếu anh ta là dựa vào những gì tôi gọi là "chống đỡ giấc ngủ" (như điều dưỡng, rock, hoặc núm vú giả) để có được ngủ trước khi đi ngủ, sau đó ông sẽ muốn sử dụng cùng một chiến lược để rơi vào giấc ngủ khi ông thức dậy trong đêm.
Đó là lý do tại sao nó rất quan trọng để dạy trẻ những kỹ năng để đi vào giấc ngủ KHÔNG giúp đỡ của bạn. Bằng cách đó, khi ông thức dậy trong đêm, anh ta có những công cụ để rơi trở lại ngay vào giấc ngủ trên ông sở hữu và điều đó có nghĩa một giấc ngủ tốt hơn cho tất cả mọi người!
Tôi sẽ có nhiều điều để nói về loại bỏ đạo cụ ngủ và giảng dạy "tự làm dịu" chiến lược trong một phút, nhưng trước tiên chúng ta hãy nhìn vào thời gian những gì con bạn được đi ngủ vào ban đêm ...

Phần 2: Sự kỳ diệu Ngủ Window: Khi để Đặt trẻ em của bạn Để giường ngủ

Trước khi đi ngủ của trẻ là một phần rất quan trọng của như thế nào họ sẽ ngủ vào ban đêm. (Bạn chỉ ra rằng trước khi đi ngủ bình thường của con quý vị là 09:00 hoặc sau đó.)
giúp trẻ ngủ ngon, giup tre ngu ngon






Tôi thường nói rằng 08:00 là mới nhất một đứa trẻ cần được đi ngủ, vì vậy tôi sẽ khuyên bạn nên đặt chúng vào giường khá sớm hơn một chút - đôi khi 07:00-08:00
Lý do tôi đề nghị này là để bạn cho con của bạn đủ thời gian để có được một chất rắn 11-12 giờ ngủ qua đêm. (Hầu hết các gia đình thường bắt đầu ngày của họ vào khoảng 07:00 vào buổi sáng, do đó, một khi đi ngủ khoảng 7:00 cho phép cho một đêm đầy đủ giấc.)
Với ý nghĩ đó, chúng ta hãy nhìn vào bao nhiêu giấc ngủ anh nhận được vào một đêm trung bình ...

Phần 3: Làm thế nào nhiều con bạn ngủ
được mỗi đêm - và nó là đủ?

Tổng số giờ giấc ngủ của trẻ nhận được mỗi đêm là rất quan trọng. Chúng ta hãy nhìn vào bao nhiêu đứa trẻ của bạn là nhận được. (Bạn chỉ ra anh ta nhận được ít hơn 8 giờ.)
giúp trẻ ngủ ngon, giup tre ngu ngon


Tôi sẽ được trả trước với bạn: Điểm mấu chốt là con của bạn chỉ đơn giản là không ngủ đủ giấc vào ban đêm. Dưới đây là một bức ảnh chụp nhanh của trẻ em ngủ cần bao nhiêu, tùy thuộc vào tuổi tác của họ:
0-3 tháng: tổng cộng khoảng 18-20 giờ trong mỗi 24 giờ.
3-6 tháng: 11-12 giờ vào ban đêm, cộng với 3-5 giờ của giấc ngủ ngắn trong ngày
6-12 tháng: 11-12 giờ vào ban đêm, cộng với 2-4 giờ của giấc ngủ ngắn trong ngày
12 tháng trở lên: 11-12 giờ vào ban đêm, cộng với một hoặc hai ngủ cho đến khoảng 3 tuổi
Như bạn thấy, con bạn hiện đang rơi cũng ngắn của giấc ngủ anh cần phải nhận được mỗi đêm. Nếu anh ta thức dậy mệt mỏi vào buổi sáng ... hoặc có vẻ cáu kỉnh trong ngày ... hoặc có xu hướng "mất" đôi khi trong buổi chiều muộn, nó có thể có rất nhiều để làm với không ngủ đủ giấc.
Thêm vào đó, nghiên cứu cho thấy không ngủ đủ giấc cuối cùng có thể dẫn đến những điều như trầm cảm, thiếu tự hình ảnh, vấn đề cân nặng, và những khó khăn học tập. Nhưng chúng ta không phải lo lắng về điều đó, bởi vì đây là tin tốt ...
Giảng dạy một đứa trẻ làm thế nào để đi vào giấc ngủ một cách độc lập (và ở lại ngủ cho 11-12 giờ mỗi đêm) thực sự là khá đơn giản! Có một số bước rất cụ thể mà bạn cần phải làm theo trước khi đi ngủ và giấc ngủ ngắn, nhưng nó không phức tạp ở tất cả . (Trong thực tế, nhiều bậc cha mẹ sử dụng các phương pháp tôi sẽ hiển thị cho bạn báo cáo một sự cải thiện đáng kể trong thời gian của giấc ngủ của con mình chỉ trong vòng một vài ngày!)

Phần 4: Làm thế nào thường con bạn
thức dậy vào ban đêm - và phải làm gì về nó

Không có gì bực bội hơn và mệt mỏi (cho bạn hoặc con bạn) vì phải thức dậy một lần nữa và một lần nữa vào ban đêm là. (Bạn chỉ ra rằng con bạn thức dậy trung bình lần 1 lần mỗi đêm.)
giúp trẻ ngủ ngon, giup tre ngu ngon


Nếu con của bạn được đánh thức bạn dậy dù chỉ một lần mỗi đêm, tôi sẽ khuyên chúng ta dạy cho họ những "tự làm dịu" chiến lược ông cần phải quay lại giấc ngủ mà không cần sự giúp đỡ của bạn.
Bạn thấy đấy, tất cả mọi người (người lớn và trẻ em như nhau) tỉnh dậy nhiều lần mỗi đêm - nhưng đối với hầu hết chúng ta, những người thức giấc rất ngắn gọn rằng chúng tôi thậm chí không nhớ chúng vào buổi sáng.
Điều này là do chúng ta không cần bất cứ ai để giúp chúng tôi quay lại giấc ngủ . Chúng tôi biết làm thế nào để tự xoa dịu. Tuy nhiên, nhiều trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi đã không bao giờ học được kỹ năng này. Cách duy nhất họ biết làm thế nào để đi vào giấc ngủ là bằng cách sử dụng một "chỗ dựa giấc ngủ" như điều dưỡng, cho ăn, xích đu, vv
Mục tiêu của tôi cho mọi trẻ em là chúng tôi có thể để có được thông qua một 11-12 giờ căng rắn vào ban đêm mà không đánh thức cha mẹ. Đây là vì lợi ích của con quý vị cũng như của bạn - và tôi nghĩ rằng cả hai bạn sẽ cảm thấy rất nhiều nghỉ ngơi nhiều hơn và tràn đầy năng lượng khi ông đang ngủ bên phải qua đêm.
Và tin tốt là kể từ khi con quý vị thức dậy chỉ một lần vào ban đêm ngay bây giờ, nhận được chúng để loại bỏ sự đơn báo thức nên được khá dễ dàng Chúng tôi sẽ nói về cách để làm điều này tiếp theo ...

Phần 5: "đạo cụ ngủ" của con bạn - và làm thế nào để
loại bỏ chúng để anh có thể ở lại ngủ cả đêm!

Một "chống đỡ giấc ngủ" là một cái gì đó bên ngoài (như một chai, núm vú giả, swing) rằng một đứa trẻ sử dụng để đi vào giấc ngủ. (Khi được hỏi làm thế nào con mình rơi trở lại vào giấc ngủ vào ban đêm, bạn chỉ ra núm vú giả.)
giúp trẻ ngủ ngon, giup tre ngu ngon


Ok ... được bạn quan tâm? Bởi vì những gì tôi sắp nói với bạn có lẽ là duy nhất điều quan trọng nhất bạn sẽ cần phải biết để có được con của bạn ngủ thẳng qua đêm!
Ở đây là: Lý do con bạn không thể có được themself trở lại giấc ngủ vào ban đêm là vì ông đã trở thành phụ thuộc vào núm vú của họ. ông là như vậy được sử dụng để đi vào giấc ngủ trong khi hút vào nó khi anh thức dậy, anh chỉ đơn giản là không biết làm thế nào để rơi trở lại vào giấc ngủ mà không có nó!
Đây là những gì chúng ta gọi là "chống đỡ giấc ngủ" hay "cái nạng ngủ" - và tất cả mọi người có họ. Ví dụ, bạn có thể ngủ với một cái gối vào ban đêm, phải không? Vâng, tưởng tượng những gì sẽ xảy ra nếu bạn thức dậy và thấy rằng đêm nay gối của bạn đã mất tích ...

Bạn sẽ được cảnh báo ... bối rối ... và có một cơ hội tốt, bạn sẽ có một số khó khăn thực sự rơi trở lại giấc ngủ! Không phải vì nó không thể ngủ mà không có một cái gối, nhưng bởi vì bạn đã trở nên quá quen với nó mà cố gắng để rơi vào giấc ngủ mà không có nó là một thách thức thật sự.
Trong ví dụ này, gối của bạn đã có thể chỉ giảm xuống sàn nhà. Bạn đạt xuống, lấy gối của bạn, và nhanh chóng trở lại rơi vào giấc ngủ. Không có vấn đề, phải không?
Vâng, cho con của bạn, nó * là * một vấn đề lớn ... bởi vì anh ta có thể không có thể tìm thấy núm vú của họ - hoặc có thể không có khả năng để có được nó trở lại trong miệng của họ. Nếu anh ta được sử dụng để đi vào giấc ngủ với núm vú giả rằng, điều duy nhất anh có thể làm là khóc ra cho bạn đến và đặt nó trở lại trong miệng của họ!
Vì vậy, tất cả các bạn cần làm là cung cấp cho trẻ các kỹ năng anh ta cần phải đi vào giấc ngủ mà không cần sự giúp đỡ của bạn. Và tin tốt là tạo cho họ những kỹ năng không phức tạp hay khó khăn . Trong thực tế, hầu hết các bậc cha mẹ sẽ nhận thấy một sự cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ của con em mình chỉ trong vòng một vài ngày kể từ ngày bắt đầu từ hệ thống tôi là giới thiệu cho bạn.

Vì vậy, tôi nên làm gì tiếp theo?
(đây là The trả lời ... Và Một sản đặc biệt!)

Vì vậy, bây giờ bạn biết thêm một chút về những gì gây ra các vấn đề giấc ngủ của con bạn, tôi muốn chỉ cho bạn một giải pháp nhanh chóng đơn giản đó đã được chứng minh để làm việc hơn 30.000 cha mẹ như bạn.
giúp trẻ ngủ ngon, giup tre ngu ngon

Nó được gọi là Chương trình Sense giấc ngủ , và đó là một cách dễ dàng để làm theo, bước theo các bước kế hoạch chi tiết sẽ cung cấp cho con bạn những kỹ năng anh ta cần phải ngủ ngay trong đêm ... cộng với mất, ngủ yên tĩnh dài trong ngày!

Chương trình Sense giấc ngủ bao gồm làm thế nào để video mà bạn có thể xem ngay trên máy tính của bạn, iPhone hoặc máy tính bảng, hướng dẫn chi tiết bằng văn bản về các bước bạn cần phải làm theo (với một phần đặc biệt cho trẻ em độ tuổi của họ), và thậm chí cả điện thoại hỗ trợ từ tôi cá nhân (nếu bạn cần nó!).
Và bởi vì tôi nghĩ rằng giấc ngủ của gia đình là rất quan trọng, tôi muốn cung cấp cho bạn một chút "hối lộ" để bắt đầu với Chương trình Sense ngủ ngay lập tức! B

Tôi mong muốn giúp bạn và con bạn bắt đầu nhận được những giấc ngủ bạn cần cả hai ... và xứng đáng!
Ngủ tốt, Dana Obleman, BA (Psych.) B. Ed. (Elem.) Đấng Tạo Hóa của Chương trình Giấc ngủ Sense

0 comments:

Đăng nhận xét

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP

BÁN TÒA VĂN PHÒNG GẤP
TẠI TRUNG HÒA CẦU GIẤY HÀ NỘI

Mẹo trị HO miễn phí

Mẹo trị HO miễn phí
Cho BÉ và NGƯỜI GIÀ

Mua nhà không sổ đỏ?

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE

BÍ MẬT TUYỆT VỜI ĐŨA TRE
KHỎE TẠI NHÀ

Categories

Bí kíp cho bà mẹ trẻ

Bí kíp cho bà mẹ trẻ
Nhiều sữa hơn cho bé

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn

Mua nhà Hà Nội đẹp, rẻ, an toàn
Có ngân hàng bảo đảm

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017

Tham khảo Tử vi năm ĐINH DẬU 2017
Chút tâm linh cho ai cần năm ĐINH DẬU 2017

Tại sao khi uống BIA

Tại sao khi uống BIA
anh em hay nghĩ đến PHỤ NỮ ĐẸP?

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra

Muốn làm mọi thứ thế nào, vào Google và gõ cái này là ra
làm thế nào, sao phải hỏi

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%

Khi NĐT chung cư chọn VITC để giảm tới 20%
Tiền trần sàn giảm tới 20%

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng

1.5 tỷ nhà ở luôn Q.Đống Đa,nhà mặt đất, ngõ rộng
30tr/m2, sổ đỏ, mới hoàn thiện, phố Trường Chinh

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013

Đại hội quảng cáo lớn nhất năm 2013
Đại hội quảng cáo châu Á lần thứ 28 sau hơn 50 năm được tổ chức lần đầu tại Việt Nam tháng 11/2013 >> click ảnh trên